วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1: โมลด์-vs-คริสเตียนซุนด์ ( 17 ก.ย.61)

วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : โมลด์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมลด์-vs-คริสเตียนซุนด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมลด์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คริสเตียนซุนด์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Aker Stadion (Molde)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้านโมลด์ 5เกมหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 เกมนี้ต้องรอเช็คความฟิตของ คริสตอฟเฟอร์ เฮาเก้น ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน หากลงเล่นไม่ได้คาดว่า สเตน เกรเกอร์เซ่น จะเข้ามาลงเล่นแทน ส่วน มาร์ติน เอลลิงเซ่น เป็นนักเตะที่เจ็บยาวอีกรายแต่ไม่น่ามีผลกระทบต่อการจัดทัพ ส่วนตัวผู้เล่นหลักอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าที่ยิงไปแล้ว เก้าลูก และยังพร้อมลงสนามในนัดนี้อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คริสเตียนซุนด์ 5เกมหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 และด้านทีมเยือนจะมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นในเกมนี้นิดหน่อย แดน ปีเตอร์ อุลเวสตัด กองกลางเจ็บ แต่ไม่น่าจะมีผลต่อการจัดทีม เพราะตัวหลักอยู่กันครบทั้ง อิริดอน คัลลูดร้า สเตน อัสมุนด์เซ่น และ เบนท์ ซอร์โม่ ส่วนกองหน้าตัวเลือกยังเพียบ บวกกับตัวเก๋ายังอยู่อย่าง เบนดิก บาย กองหน้าที่ยิงไปแล้ว เจ็ดลูก พร้อมลงสนามล่าประตูในเกมนี้

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านโมลด์ ทีมอันดับ4 เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือนคริสเตียนซุนด์ ทีมอันดับ9 และเหมือนทางเจ้าบ้าน การเล่นเกมเหย้า ผลงาน 6 เกมล่าสุดในถิ่นชนะถึง 5 นัด อย่างไรก็ตามคริสเตียนซุนด์ผลงานภาพรวมไม่ได้ต่างกัน เกมเยือน 5 นัดหลังก็ชนะถึง 3 นัด บวกกับสถิติ 3เกมล่าสุดที่เจอกัน คริสเตียนซุนด์ ทำได้ดีกว่าชนะ 2 แพ้ 1 เกมที่ แพ้ก็แพ้ไม่ขาด ราคาเกมนี้ให้เจ้าบ้านโมลด์ ต่อ1/1.5 แล้วราคามาแบบนี้เทียบกับฟอร์มที่เห็น มองว่าราคาที่เปิดมานั้นสูงเกินไปจริงๆ ดังนั้นจึงวัดใจเชียร์ทีมเยือน

เรตราคาเปิดที่ : โมลด์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : รอง คริสเตียนซุนด์ เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ