วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ฟอเรสต์ -vs- ร็อตเธอร์แฮม ( 20 ต.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : ฟอเรสต์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอเรสต์ -vs- ร็อตเธอร์แฮม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอเรสต์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ร็อตเธอร์แฮม : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : The City Ground (Nottingham, Nottinghamshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอเรสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 คริส ฮิวจ์ตัน เทรนเนอร์ของเจ้าป่ากับนัดนี้ก็ยังเดิมๆทั้งหมดกับรายชื่อที่ลงเตะจากเกมก่อนที่ชนะมาแผน 4-2-3-1 นำมาด้วยนายทวารบริซ แซมบ้า ส่วนแนวรุกก็มีปีกขวาโจ ลอเล่ย์ นำมาที่ยิงประตูชัยมานัดก่อนร่วมด้วยหัวหอกของทีมอย่างเลวิส แกรบบาน ล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ร็อตเธอร์แฮม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านกับทีมเยือนโค้ชพอล วาร์น ของร็อตเธอร์แฮมทีมนั้นมีปรับแน่เทื่อกองหลังตัวหลักแองกัส แมคโดนัลด์ มาโดนแบนไปที่รับใบแดงมา แต่ที่เหลือก็น่าจะยังเดิมๆทั้งหมดกับแผน 4-3-3 ทีสามแดนหน้ามิเกล มิลเลอร์ และเบน ไวล์ส และเฟรดดี้ ลาดาโป ลงยิง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมร็อตเธอร์แฮม เช่นกัน และสำหรับฟอร์มยังไม่โอเคด้วยกันทั้งคู่เจ้าบ้านฟอเรสต์เตะไป 5 นัดมี 3 แต้มเพิ่งจะปลดล็อกชัยมาก็เกมก่อนกับแบล็คเบิร์นซึ่งก็น่าจะเป็นสัญญานที่ดีอยู่ที่กลับมาเฝ้ารังแล้วก็น่าจะมั่นใจขึ้นบ้าง ส่วนทีมเยือนร็อตเธอร์แฮมก็เตะไป 5 นัดมี 5 แต้มก็ยังไม่ดีมากกับเกมรับเองก็แทบจะเสียประตูมันทุกนัดไปหากไม่รวมเกมก่อนที่เหมือนเหมือนฟลุ๊คชนะมา กับราคาบอลเองเปิดมาครึ่งลูกคู่นี้มักเป็นทีมเหย้าที่คว้าชัย ฉะนั้นแล้วคู่นี้วันนี้ขอวางใจกับเจ้าป่าไปที่เปอร์เซ็นต์ชนะเกมนี้นั้นมีเลย

ฟันธง : ฟอเรสต์ ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ