วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : ซานโตส -vs- เดเฟนซา จัสติเชีย ( 20 ต.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

 

 

ราคาต่อรอง : ซานโตส ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานโตส -vs- เดเฟนซา จัสติเชีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานโตส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดเฟนซา จัสติเชีย : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Urbano Caldeira (Santos, São Paulo)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานโตส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในการจัดทัพเกมนี้กุนซือ ฮอร์เก้ ซัมเปาลี จะวางระบบการเล่น 3-5-2 เอดูอาร์โด้ซาช่า ที่ยิงให้ทีมชนะมาในเกมล่าสุดและจะได้ออกสตาร์ทตัวจริง แดนกลางใช้ฌ็องลูคัส และคาร์ลอสซานเชซ กับฌ็องโมต้า เป็นตัวเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดเฟนซา จัสติเชีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านฟอร์มกำลังมาดีเลยตอนนี้จากการเก็บชัยชนะมาแล้ว 3 เกมติดแถมเกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสักรายคาดว่าจะส่ง มาติอัส โรฮาส ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกมล่าสุดลงสนามเช่นเดิมหน้าเป้าวันนี้เป็นนิโกลัส เฟอร์นานเดซ ล่าตาข่ายเช่นเดิมส่วนแนวรุกซิโร่ ริอุส กับออสตัน ต็อกนี่ จะคอยสนับสนุนในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซานโตส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเดเฟนซา จัสติเชีย เช่นกัน และทีมเยือนเองอาจจะไม่ค่อยได้แพ้แต่ก็หนักไปทางแพ้ซะส่วนใหญ่เมื่อได้เล่นนอกบ้าน จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็นทาง ซานโตส ที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ซานโตส ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นจะอาศัยความได้เปรียบจากเสียงเชียร์บดเอาชนะได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : ซานโตส ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ