วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : สวอนซี -vs- วีคอมป์ ( 17 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : สวอนซี ซิตี้ ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สวอนซี -vs- วีคอมป์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สวอนซี : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีคอมป์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Liberty Stadium (Swansea)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สวอนซี ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในสำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงเตะ จะไร้เงา สตีเว่น เบนด้า (1 นัด), พอล อาร์ริโอล่า (2 นัด), จอร์แดน มอร์ริส (4 นัด) กับ เลียม คัลเล่น (8 นัด) สี่แข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงเล่นแน่นอน คาดว่า คูเปอร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี อันเดร อายิว (40 นัด/15 ประตู), เวย์น เร้าต์เล็ดจ์ (12 นัด) กับ จามาล โลว์ (41 นัด/12 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอช ไนท์ (36 นัด/1 ประตู) แนวรับคนสำคัญซึ่งติดโทษแบนแดงตรงจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับพวก โจ จาค็อบสัน (32 นัด/3 ประตู), จอร์แดน โอบิต้า (8 นัด), โดมินิก เกป (14 นัด) และ ไรอัน ทาฟาซอลลี่ (17 นัด/2 ประตู) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ลงเล่นไม่ได้ยกแพ็ค คาดว่า ไอน์สเวิร์ธ เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี แอดมิรัล มัสคเว่ (12 นัด/2 ประตู) กับ อูเช่ อิ๊คเปียซู (26 นัด/4 ประตู) ควงคู่กันล่าสกอร์ในแดนหน้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสวอนซี ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวีคอมบ์ วันเดอเรอร์ เช่นกัน และนอกจากนี้สถานการณ์ในตารางก็ยังมีลุ้นติดหนึ่งในสองเพื่อเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกแบบอัตโนมัติ ฉะนั้่นทุกเกมที่เหลือคงต้องเน้นเป็นพิเศษ สวนทางกับ วีคอมบ์ ที่อาจจะเร่งเครื่องช้าไปสักหน่อย เนื่องจากคะแนนตามโซนปลอดภัยร่วมๆ 10 แต้มและเหลือโปรแกรมเตะแค่ 5 นัด ดูแล้วน่าจะเป็นงานหนักเกินกว่าจะลุ้นไหว มั่นใจงานนี้ “หงส์ขาว” ยำแค้นสกอร์เดิม แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์ ฟันธง! จัดหนัก สวอนซี

ฟันธง : สวอนซี ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ