วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : สโต๊ค -vs- เปรสตัน ( 17 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโต๊ค -vs- เปรสตัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโต๊ค : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปรสตัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : bet365 Stadium (Stoke-on-Trent, Staffordshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สโต๊ค ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้สภาพความพร้อมนั้นวันนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นาธาน คอลลินส์, ไทรีส แคมป์เบลล์, มอร์แกน ฟ็อกซ์ และโจ อัลเลน ที่ยังบาดเจ็บทั้งหมด เกมนี้คาดว่า ไมเคิล โอนีลล์ กุนซือใหญ่จะวางแผนในระบบ 3-5-2 แดนกลางวาง จอร์แดน ทอมป์สัน, นิก โพเวลล์ และจอห์น โอบี มิเกลคอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เจคอบ บราวน์ (36 นัด / 4 ประตู) และตัวเก๋าอย่าง สตีเว่น เฟล็ตเชอร์ (33 นัด / 9 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปรสตัน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้ส่วนความพร้อมเกมวันนี้จะไร้เงา แพทริก เบาเออร์ กับ เดคลาน รัด ที่บาดเจ็บลงสนามไม่ได้ คาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-1-2 มิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง สก็อตต์ ซินแคลร์ (36 นัด / 9 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เอมิล ยาค็อบเซ่น(34 นัด / 2 ประตู) และเชด อีแวนส์ (16 นัด / 3 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านสโต๊ค ซิตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเปรสตัน และด้านเจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป พิจารณาแล้วขอแนะนำให้อยู่ฝั่ง รอง ผู้มาเยือนดีกว่าครับ แม้เปรสตันฯ จะเก็บชัยได้น้อยกว่า แต่เกมเยือนนัดล่าสุดพวกเขาสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการบุกไปเชือดทีมหัวตารางอย่าง สวอนซี มา 1-0 ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เกมนี้เชื่อว่าคงสู้กันสูสีและโอกาสจบเจ๊าก็มีสูงฉะนั้นเกมนี้แนะนำให้อยู่รองมองในมุมนักลงทุนโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ