วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : สวอนซี -vs- คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ( 17 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สวอนซี -vs- คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สวอนซี : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Swansea.com Stadium (Swansea)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สวอนซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแมแต่คนเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ แมตต์ กริมส์ ส่วน 3 แนวรุกวาง เจมี่ พาเทอร์สัน, โอลิเวอร์ เอ็นชาม กับ โจเอล พิโร ล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 5นัดหลังสุด แพ้4 ด้านเกมนี้จะไม่มีชื่อของ อิซัค วาสเซลล์ แค่เพียงคนเดียวเท่านั้น นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ มาร์ลอส แพ็ค พร้อมปล่อยให้ เลอันโดร บาคูน่า เดินเกม โดยมี คีฟเฟอร์ มัวร์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสวอนซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เช่นกัน และสำหรับสวอนซี ปีนี้ผิดฟอร์มไปจากปีก่อนเยอะมาก เพราะตอนนี้แทบจะไม่ชนะใครเลยตลอดช่วง 8 เกมที่ผ่านมา แต่ถ้ามองในภาพรวมแล้วตอนนี้ทรงบอลถือว่าดูดีกว่า คาร์ดิฟฟ์ แบบเห็นได้ชัด ทีมเยือนแพ้มารัวๆ 5 เกมติด เกมรุกฝืดจัดๆ แถมเกมรับก็เสียประตูค่อนข้างเยอะด้วย ดูแล้ววันนี้ สวอนซี ชื่อชั้นดีกว่า แถมได้เปรียบกับการเฝ้ารัง เชื่อว่านี่น่าจะเป็นตัวช่วยให้พวกเขาเก็บ 3 แต้มพร้อมเรียกความมั่นใจกลับมาได้

ฟันธง : สวอนซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ