วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ vs แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ( 8 มี.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ vs แบล็คเบิร์น โรเวอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Pride Park Stadium (Derby)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในนัดนี้โค้ช ฟิลิป โคคู มีตัวเจ็บอยู่ได้แก่ ดูแอน โฮล์มส์ และครีสเตียน บีลิค และทอม ฮัดเดิลสตัน กับ อันเดร วิสดอม ทีมนั้นเลยจะปรับทัพอยู่ไม่มากหลักๆจะวาง 4-2-3-1 ให้หน้าเป้า คริส มาร์ติน ที่กดไปแล้ว 7 ประตูผนึกกำลัง เวย์น รูนี่ย์ จอมเก๋ามากประสบการณ์ของทีมนำทัพมาตรงนี้เลย

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านนัดนี้เสมอมาแล้ว 3 เกมติดตอนนี้กุนซือ โทนี โมว์เบรย์ มีปัญหาผู้เล่นสองราย เกร็ก คันนิ่งแฮม และ แบร็ดลี่ย์ แด็ก มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 ลูอิส โฮลต์บี้, แอลเลียต เบนเน็ต และ เดอร์ริค วิลเลี่ยมส์ ทั้งหมดยังพร้อมลงตัวจริง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านดาร์บี้ เค้าท์ตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนแบล็คเบิร์น โรเวอร์ และด้านเจ้าถิ่น ดาร์บี้ ฟอร์มยังลุมๆดอนๆอยู่ช่วงนี้ล่าสุดแพ้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไป 0-3 ในรายการเอฟเอ คัพ ส่วนทีมเยือน แบล็คเบิร์น ฟอร์มบู่ไปหน่อยช่วงนี้เสมอมา 3 เกมติดตอนนี้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังๆก็เป็นทาง แบล็คเบิร์น ที่ข่มอยู่ไม่น้อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้โอกาสเสมอเป็นไปได้สูงเลยเชียร์ทีมเยือนดีกว่า

ราคาบอล : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ