วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : การท่าเรือ เอฟซี vs โปลิศ เทโร ( 8 มี.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

 

ราคาต่อรอง : การท่าเรือ เอฟซี ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : การท่าเรือ เอฟซี vs โปลิศ เทโร

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ การท่าเรือ เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โปลิศ เทโร : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : PAT Stadium (Bangkok)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : การท่าเรือ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสภาพทีมค่อนข้างฟูลเลยทีเดียว หลัง เออร์เนสโต้ หายเจ็บกลับคืนสู่ทีมแล้ว ด้านการจัดทัพแนวรุกมีทีเด็ดอยู่ที่ ดราแกน บอสโควิช และ บดินทร์ ผาลา ส่วนแดนลกางจะมี ดาวิด โรเชล่า เป็นหัวใจสำคัญร่วมกับ เซร์คิโอ ซัวเรซ

วิเคราะห์ทีมเยือน : โปลิศ เทโร 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 จะหมดสิทธิ์ใชงาน สรวิทย์ พานทอง เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพกัปตันทีม ชุมพล บัวงาม จะยืนเฝ้าหลังบ้าน ส่วนแดนหน้าจะมี จาตุรงค์ พิมพ์คูณ เป็นตัวจบสกอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านการท่าเรือ เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโปลิศ เทโร เช่นกัน และสำหรับท่าเรือ กำลังเสียหลักเลยเพราะแพ้ให้กับ แอร์ฟอร์ซ ถึง 2 เกมติด ทั้งใน ลีก คัพ และเกมลีก น่าจะมีอารมณ์เก็บกดพอสมควร วันนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล พร้อมกับจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนาม การเจอกับ โปลิศ เทโร มองว่าโอกาสชนะมีสูง เพราะผู้มาเยือนผลงานก็กำลังห่วยใช้ได้เลยเหมือนกัน โดยเฉพาะเกมรับที่พร้อมเสียประตูต่อเมื่อ ดังนั้นเมื่อเรตเปิดมาให้ ท่าเรือ ต่อที่ 1 ดูแล้วยังน่าวัด เชื่อว่าชนะแน่ รอลุ้นกินเต็มเม็ด 2

ราคาบอล : การท่าเรือ เอฟซี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : การท่าเรือ เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ