วิเคราะห์บอล แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ : เคนย่า -vs- เซเนกัล ( 1 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล  แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ

 

ราคาต่อรอง : เซเนกัล ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เคนย่า -vs- เซเนกัล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เคนย่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซเนกัล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : 30 จูน แอร์ ดีเฟนซ์ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เคนย่า เบียดชนะแทนซาเนีย 3-2 ในนัด 2 ของรอบแบ่งกลุ่มแก้ตัวได้หลังจากแพ้แอลจีเรีย 0-2 ในนัดแรก โอกาสเข้ารอบยังมีหากเก็บแต้มได้ในวันนี้ ส่วนสภาพทีมเกมนี้ มิเญ่ ส่อชวดใช้งาน ฟรานซิส คาฮาต้า มิดฟิลด์ที่เดี้ยงมาจากเกมก่อนจึงน่าจะเป็นโอกาสของ จอห์น อวิเร่ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ ยังพร้อมบู๊ นำโดย วิคเตอร์ วานยาม่า กัปตันทีม และ ไมเคิ่ล โอลุนก้า กองหน้าตัวเก่งที่ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซเนกัล แพ้แอลจีเรีย 0-1 ในนัด 2 ของรอบแบ่งกลุ่มเป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 5 เกม โดยต้องมาเหนื่อยต่อในเกมนี้ หากได้เสมอเสมอเป็นอย่างต่ำก็จะผ่านเข้ารอบทันที ส่วนสภาพทีมเกมนี้ ซิสเซ่ ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติมพร้อมจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงบู๊เหมือนเดิม นำโดยสตาร์อย่าง ชีกู กูยาเต้, คาลิดู คูลิบาลี่, เกอิต้า บัลเด้, เอ็มบาย เนียง และ ซาดิโอ มาเน่ กัปตันทีม

ทรรศนะ : เคนยาศักยภาพอาจเป็นรองก็จริง แต่น่าจะสร้างปัญหาให้เซเนกัลได้พอสมควรและตอนนี้ก็มีลุ้นผ่านเข้ารอบหากได้ 1 คะแนน ทำให้มาเน้นแพ็คเกมรับแน่นอน แต่มองว่าเกมรับเสียง่ายไป เจอกับแนวรุกของ เซเนกัล ที่ทั้งเร็วและหลากหลาย แถมเจอกันมาก็เป็น เซเนกัล ชนะมาได้ทั้งหมด ดูแล้วเกมนี้คงต้านทานยาก เพราะฉะนั้นเสี่ยงอยู่ต่อน่าจะดีที่สุด

เรตราคาเปิดที่ : เซเนกัล ต่อ 1
ฟันธง : เซเนกัล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ