วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : ชาร์ปบอร์ก 08 -vs- สตรอมก็อดเซ็ท ( 1 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : ชาร์ปบอร์ก 08 ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาร์ปบอร์ก 08 -vs- สตรอมก็อดเซ็ท

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาร์ปบอร์ก 08 : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตรอมก็อดเซ็ท : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  Sarpsborg Stadion (Sarpsborg)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ชาร์ปบอร์ก 08 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานอามิน อัสคาร์ และกัลเต้ ฮูแบร์ก เวตติ และเยอร์เก้น ฮูร์น ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บด้วยกันทั้งหมด ส่วนตัวความหวังจะตกไปอยู่ที่ ยอร์เก้น สแตรนด์ ลาร์เซน และลาร์ส ยอร์เก้น ซัลเวเซ่น ตามคาด

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตรอมก็อดเซ็ท 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนัดนี้จะไม่มี คริสตอฟเฟอร์ ทูกสตั๊ด และมาร์คุส เพเดอร์เซ่น และ นิโคลาส มิเคลสัน ที่บาดเจ็บติดทีมอยู่ในเวลานี้ ส่วนการจัดทัพคาดว่ายังยึดชุดเดิมๆนำทัพโดย มาร์ติน โอเวนสตั๊ด และโมฮาเหม็ด เกอิต้า และเซบาสเตียน พีเดอร์เซน และ อามัห์ล เปเญกริโน่

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านชาร์ปบอร์ก 08 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนสตรอมก็อดเซ็ท และผลงานโดยรวมของทั้งคู่ต่างไม่ค่อยจะชนะใครเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ที่ต้องบอกว่าบุญไม่รับคงหนีไม่พ้นทีมเยือน สตรอมส์ก็อดเซต ที่เล่นแพ้มารวด 4 นัดติดรวมทุกรายการ และจุดที่สำคัญเลยก็คือเกมนอกบ้านออกไปแพ้มา 5 จาก 6 นัดหลังที่ลงสนามเข้าไปแล้ว มองยังไงเกมนี้ก็มีโอกาสรอดกลับไปยากจริงๆ ต่อให้เจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายต่ออยู่ 1 ลูก แต่ผลงานช่วงหลังก็จัดว่ามีทรงขึ้นมาบ้างจากการชนะมา 2 จาก 4 เกมและหลุดพ่ายแค่นัดเดียว มองโอกาสเบียดชนะมีให้แน่ๆอยู่ที่ว่าจะดีพอกินเต็มหรือไม่เท่านั้น

เรตราคาเปิดที่ :  ชาร์ปบอร์ก 08 ต่อ 1
ฟันธง : ชาร์ปบอร์ก 08 ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ