วิเคราะห์บอล โคปาอเมริกา บราซิล : บราซิล(N) -vs- อาร์เจนติน่า ( 2 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล โคปาอเมริกา บราซิล

 

ราคาต่อรอง : บราซิล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บราซิล -vs- อาร์เจนติน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราซิล : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เจนติน่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ โกเวอร์นาดอร์ มากาลแฮส ปินโต

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บราซิล เกมรอบที่ผ่านมาพวกเขาบุกปารากวัยเกือบตายแต่เจาะไม่เข้าต้องไปลุ้นถึงการดวลจุดโทษ ซึ่งต้องชมฟอร์มการเซฟของ อลีสซง เบ็คเคอร์ นายด่านมือ 1 เกมนี้ กาเซมีโร่ จะพ้นโทษแบนกลับมาช่วยแดนกลางได้ ทำให้เบียด อัลลัน กลับไปนั่งสำรอง โดยจะคุมเกมร่วมกับ อาร์ตูร์ เมโล่ แนวรุกยังเป็นชุดเดิม กาเบรียล เชซุส, คูตินโญ่ และ เอเวอร์ตอน ทำเกมหนุน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สำรองยังมี วิลเลี่ยน ที่มักโดนเปลี่ยนมาแก้เกม, ลูกัส ปาเกต้า รวมถึง ดาวิด เนเรส ที่สามารถลงสนามทดแทนกันได้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เจนติน่า ฝ่าด่าน เวเนซูเอล่า เข้ารอบมาได้ด้วยสกอร์ 2-0 ในรอบที่แล้วจากประตูของ เลาตาโร มาร์ตีเนซ และ โจวานี่ โล เซลโซ่ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์ 1 ของทีมออกมายอมรับว่าตัวเองไม่ท็อปฟอร์มเท่าไหร่ในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่กระนั้นก็จะเป็นตัวที่ทีมฝากความหวังได้มากสุดในเกมเจอกับเจ้าภาพบราซิลอยู่ดี สภาพทีมฟ้าขาว ชุดนี้สมบูรณ์มากอยู่ที่จะจัดทัพแบบไหน แบ็กโฟร์น่าจะเป็นชุดเดิมให้ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ยืนกับ เคร์มัน เปซเซย่า ถ่าง ฮวน ฟอยธ์ ไปด้านขวา แดนกลาง โจวานนี่ โล เซลโซ่ อาจต้องแย่งตำแหน่งกับ มาร์กอส อคุนญ่า หรือ โรดริโก้ เด ปอล โดยมี เลอันโดร ปาเรเดส รับบทตัวโฮลดิ้ง เกมรุก เมสซี่ ทำเกมหลัง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่

ทรรศนะ : บราซิลในฐานะเจ้าภาพ ต้องมาเจออาร์เจนติน่าในรอบรองฯ ซึ่งถือว่าเป้นบิ๊กแมตซ์ระดับทวีปและของโลกทีเดียว โดยพวกเขาเล่นได้ดีแม้จะหืดจับในรอบก่อนก็ตาม แต่ยามเจอทีมที่เน้นเกมรุกนั้นเป็นของชอบสำหรับเจ้าถิ่น เกมนี้จึงเป็นการวัดกันว่าใครจะคมมากกว่ากัน มองดูแล้ว บราซิลดูได้เปรียบนิดๆ บวกกับเสียงเชียร์เชื่อว่าจะผ่านไปได้แบบสนุก

เรตราคาเปิดที่ : บราซิล ต่อ 0.5
ฟันธง : บราซิล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ