วิเคราะห์บอล แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ : มอริเตเนีย(N) -vs- ตูนิเซีย ( 2 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ

 

ราคาต่อรอง : ตูนิเซีย ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มอริเตเนีย -vs- ตูนิเซีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอริเตเนีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตูนิเซีย : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : นิว ซูเอซ สเตเดี้ยม (กลาง)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มอริเตเนีย มี 1 แต้มจากการเสมอ แองโกล่า มา 0-0 ในเกมล่าสุด ส่วนความพร้อมล่าสุดของ โกร็องแต็ง มาร์ตินส์ บอสใหญ่ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นให้กวนใจแต่อย่างใดโดยคาดว่าแมตช์นี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 อีกครั้งพร้อมวาง มูลาเย่ คาห์ลี กับ อิสมาเอล เดียอากิเต้ สองปีกที่ค้าแข้งอยู่ในประเทศคอยกระชากลากเลื้อยทางริมเส้นเพื่อครอสบอลส่งต่อให้กับ อดาม่า บา หัวหอกตัวเป้าคอยจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตูนิเซีย เสมอมา 2 นัด มี 2 แต้ม เกมนี้ต้องชนะเท่านั้นเพื่อเข้ารอบ ส่วนความพร้อมล่าสุดก่อนลงสนามมีข่าวร้ายพ่วงเข้ามาเนื่องจาก อาเลียง จีแรส เทรนเนอร์จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาเลน ชาลาลี่ มิดฟิลด์วัย 25 ปีที่สะสมใบเหลืองครบโควต้า ซึ่งคาดว่า เฟอร์ยานี่ ซาสซี่ จะได้ลงทำหน้าที่แทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรให้กวนใจพร้อมวางสามประสานหน้าเก่าอย่าง นาอิม สลิตี้ (ดิฌง), ยูเซฟ เอ็มซานี่ (อูเปน) และ วาห์บี้ คลาซลี่ (แซงต์ เอเตียน) ที่ค้าแข้งอยู่ในยุโรปพร้อมเป็นทีเด็ดตามสูตร

ทรรศนะ : ตูนิเซีย ศักยภาพเหนือกว่ามาก ยิ่งเกมนี้ต้องการ 3 แต้มเท่านั้น เจอ มอริเตเนีย ที่แนวรับไม่ค่อยดี แถมเกมนี้จะมามัวอุดไม่ได้ด้วย ทำให้โอกาสที่ ตูนิเซีย จะมีช่องเข้าทำได้มากขึ้น ประกอบกับประสบการณ์และเกรดบอลที่เหนือกว่า โอกาสที่เกมนี้จะยิงขาดมีสูง มองว่าเรตเปิดมาสูงยังไงก็ต้องต่อ

เรตราคาเปิดที่ : ตูนิเซีย ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ตูนิเซีย ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ