วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : บาร์เซโลน่า เอสซี -vs- ซานโตส ( 26 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

 

 

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า เอสซี ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า เอสซี -vs- ซานโตส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์เซโลน่า เอสซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานโตส : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Monumental Banco Pichincha (Guayaquil)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: บาร์เซโลน่า เอสซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเจ้าถิ่นของนายใหญ่ ดาเนี่ยล เปาลิสต้า เทรนเนอร์เองกับวันนี้ทริปนี้ยังพร้อม แผนจะวาง 4-2-3-1 ลงสนามเหมือนกันมาทั้งกลางคนสำคัญ ลูคัส มูกนี่ คุมเชิงร่วม วิลเลี่ยม ฟาเรียส ส่วนหัวหอกน่าจะให้ เฮอร์นานเน่ เด ซูซ่า ยินคํ้าเกมก่อน

ฝั่งทีมเยือน:: ซานโตส 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านทีมเยือน การจัดทัพเกมนี้กุนซือ ฮอร์เก้ ซัมเปาลี จะวางระบบการเล่น 3-5-2 เอดูอาร์โด้ ซาช่า ที่ยิงให้ทีมชนะมาในเกมล่าสุดและจะได้ออกสตาร์ทตัวจริง แดนกลางใช้ ฌ็อง ลูคัส กับคาร์ลอส ซานเชซ กับ ฌ็อง โมต้า เป็นตัวเดินเกม

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านบาร์เซโลน่า เอสซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซานโตส เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น เองสตาร์ทได้ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ส่วนทีมเยือน ซานโตส เองก็ไม่ต่างกันเลยแต่เกมล่าสุดเอาชนะมาได้แบบขาดลอย จากสถิติที่เจอกันมานั้นส่วนมากจะออกไปทางบ้านใครบ้านมันแต่ชื่อชั้นยังเป็น ซานโตส ที่มาดีกว่า ราคาบอล เปิดมาให้ทีมบาร์เซโลน่า เอสซี ต่อ 0/0.5 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยสำหรับบอลสูสีกันแต่เชื่อว่าทีมเยือนมีทีเด็ดบุกมาเอาชนะได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด:: ซานโตส ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ