วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : โบคา จูเนียร์ส -vs- เดอะ สตรองเกสต์ ( 26 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบคา จูเนียร์ส -vs- เดอะ สตรองเกสต์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบคา จูเนียร์ส : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดอะ สตรองเกสต์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Alberto José Armando (Ciudad de Buenos Aires)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: โบคา จูเนียร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในผลงานกำลังไปได้สวย ส่วนการเข้ารอบในรายการนี้น่าจะมีโอกาสสูงเพราะเก็บได้ถึง 8 แต้มและประตูได้เสียก็ดีกว่าโตลิม่าเยอะ ส่วนการจัดทัพในเกมนี้กุนซือ กุสตาโว่ อัลฟาโร่ จะวางระบบการเล่น 4-3-3 กองหน้าตัวเป้าวาง คาร์ลอส เตเบซ มี เมาโร ซาราเต้ กับ คริสเตียน ปาวอน เป็นริมเส้นสองฝั่ง

ฝั่งทีมเยือน:: เดอะ สตรองเกสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านส่วนการจัดทัพกุนซือ ติอาโก้ นูเนส จะส่ง มาร์โก รูเบน และ มาร์เซโล่ ซิริโน่ จะยืนเป็นหัวหอกคู่ แดนกลางมาครบทั้ง เวลลิงตัน และนิเกา และ โทมัส อันดราเด้ ระบบการเล่นวาง 4-3-1-2

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านโบคา จูเนียร์ส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเดอะ สตรองเกสต์ เช่นกัน และเดอะ สตรองเกสต์เข้ารอบไปแล้วแต่ยังต้องเน้นเพื่อการันตีการจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ขณะที่โบคาก็ต้องการอย่างน้อย 1 แต้มเพื่อการันตีเข้ารอบ ฟอร์มการเล่นโบคาดีกว่าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องและได้เล่นในรังด้วย ต่างกับเดอะ สตรองเกสต์ที่ผลงานไม่ดี เกมเยือนเรียกว่ามาแบบพร้อมแพ้เลย เกมแรกโบคาโดนมายับนัดนี้น่าจะอยากเอาคืน ต่อโบคาไปเลยเนียนๆ

สกอร์ที่คาด:: โบคา จูเนียร์ส ชนะ 2-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ