วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : ราซิ่ง คลับ -vs- เอสตูเดียนเตส เมริด้า ( 21 ต.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

 

 

ราคาต่อรอง : ราซิ่ง คลับ ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราซิ่ง คลับ -vs- เอสตูเดียนเตส เมริด้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราซิ่ง คลับ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสตูเดียนเตส เมริด้า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Presidente Juan Domingo Perón (Avellaneda, Provincia de Buenos Aires)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราซิ่ง คลับ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเซบาสเตียน เบคค่าเซเซ นายใหญ่ของราซิ่งทีมก็พร้อมไม่ต่างกันแน่นอนที่จะลงเล่นนั้นมีลิซานโดร โลเปซ นำทัพมาเลยใน ร่วมด้วยดาริโอ ซวิทานิช และโจนาธาน คริสทาลโด้ ผนึกกำลังเรื่องทำประตู และกลางอย่างมาเซโล่ ดิอ๊าซ คุมเชิงกลางให้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสตูเดียนเตส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนายใหญ่เลอันโดร เบติเนซ เกมนี้ต้องรอเช็คความฟิตของโจนาธาน ชุนเก้ เซ็นเตอร์แบ็กที่กำลังฟื้นตัวจากการติดไวรัสแต่คาดว่าต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง นอกจากนี้อิบัน โกเมซ แนวรับอีกรายและอูโก้ ปาโวเน่ หัวหอกตัวเก๋าที่เจ็บกล้ามเนื้อยังต้องรอดูอาการเหมือนกันแต่โอกาสคืนสนามยังมีไม่มาก

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านราซิ่ง คลับ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอสตูเดียนเตส เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านผลงานกลับทำได้ไม่เลวเลยช่วงนี้เพราะ 5 เกมหลังยังไม่แพ้ใครชนะ4แพ้1 จากสถิติที่เจอกันมานั้นแม้ว่าพักหลังจะออกเสมอบ่อยแต่โดนรวมแล้วเป็น ราซิ่ง คลับ ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อหนึ่งลูก มองแล้วอาจจะไม่ได้แพงอะไรแต่เชื่อว่าเกมนี้ทีมเจ้าบ้านเองเป็นบอลแพ้ยากน่าจะมีแต้มในบ้าน

ฟันธง : ราซิ่ง คลับ ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ