วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : นาซิอองนาล มอนเตวิเดโอ -vs- เอเลี่ยนซา ลิม่า ( 21 ต.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

 

 

ราคาต่อรอง : นาซิอองนาล มอนเตวิเดโอ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นาซิอองนาล มอนเตวิเดโอ -vs- เอเลี่ยนซา ลิม่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาซิอองนาล มอนเตวิเดโอ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเลี่ยนซา ลิม่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Gran Parque Central (Montevideo)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นาซิอองนาล มอนเตวิเดโอ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในกุสตาโว่ มูนัว โค้ชทางนาซิอองนาล มอนเตวิเดโอทีมจากลีกอุรุกวัยที่จะลงเล่นนั้นยังวาง 4-2-3-1 กับนัดนี้และวางหน้าเป้าอย่างกอนซาโล่ ตัวเก่งดาวยิงของทีมนำทัพมาเลย ร่วมด้วยเพลย์เมคเกอร์กุสตาโว่รูเบน โลเรนเซทติ ที่พร้อมทำเกมช่วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอเลี่ยนซา ลิม่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้ปาโบล เบนโกชีอา กุนซือเอเลียนซ่าทีมจะเล่น 4-3-3 เกมนี้และรวมๆยังดูพร้อมเลย นายด่านมีเลเอา บูทรอน ลงเฝ้าเสา และแนวรุกสามประสานนั้นจัดคริสเตียน ซูนิก้า และเจาซินโญ่ แอร์โร และเฟเดริโก้ โรดริเกวซ ล่าประตูกันแดนหน้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านนาซิอองนาล มอนเตวิเดโอ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอเลี่ยนซา ลิม่า เช่นกัน และถ้าวัดกันเรื่องของชื่อชั้นค่อนข้างใสๆ ว่านาซิอองนาล มอนเตวิเดโอ ดูดีกว่า ทั้งขนาดทีม ผลงานในปัจจุบัน แถมยังได้เล่นในบ้านอีก ส่วนเอเลี่ยนซา ลิม่า ทรงบอลช่วงนี้ดูแย่ๆ แพ้มาเยอะเหมือนกันช่วงหลัง ยิ่งวันนี้ออกมาเยือนด้วยดูแล้วไม่น่าเชียร์เลย ถึงแม้ราคาจะเปิดมาสูง แต่ยังน่าวัดใจเชียร์เจ้าถิ่น

ฟันธง : นาซิอองนาล มอนเตวิเดโอ ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ