วิเคราะห์บอล โครเอเชีย คัพ (รอบชิงชนะเลิศ) : ริเยก้า(N) vs โลโคโมติว่า ซาเกร็บ ( 1 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย คัพ (รอบชิงชนะเลิศ)

 

 

ราคาต่อรอง : ริเยก้า ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริเยก้า(N) vs โลโคโมติว่า ซาเกร็บ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริเยก้า(N) : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โลโคโมติว่า ซาเกร็บ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : สเตเดี้ยน ซูบิเซวัค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ริเยก้า ทีมอันดับที่ 3 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านชนะ อิสทรา 4-2 สภาพทีมไม่มีปัญหาเรื่องแกนหลักเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ซิมอน รอสแมน จะมาในระบบ 4-3-3 พร้อมวาง อิวาน เลปิงจิก้า ,โรเบิร์ต มูริค และ โดมากอจ ปาวิซิค ลงประสานในแดนกลางร่วมกัน ในขณะที่ สเตอลิง ยาเกเต้ จะเป็นตัวที่เด็ดในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : โลโคโมติว่า ซาเกร็บ ทีมอันดับที่ 2 ผลงานล่าสุดบุกชนะ โอซิเย็ค 2-1 สภาพทีมไม่มีปัญหาเรื่องแกนหลักเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ โกราน โตมิค จะมาในระบบ 4-4-2 พร้อมวาง ฟราเน่ วอจโควิค ,โอลิเวอร์ เปตรัค และ ซามเมียร์ ครูช คัมโปส ลงประสานในแดนกลางร่วมกัน ในขณะที่ มาริโอ บูดิเมียร์ จะเป็นตัวที่เด็ดในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ ริเยก้า ต่อ 0.25 ซึ่งว่ากันตามเกรดบอลแล้วพวกเขาอาจจะดูเหลื่อมกว่านิด แต่ต้องไม่ลืมว่า โลโคโมติว่า ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ดี และเป็นทีมที่แพ้ยากทีมหนึ่ง แท็คติกค่อนข้างลงตัว เกมนี้เป็นเกมตัดสินแชมป์ด้วย น่าจะมารัดกุมด้วยกัน และโอกาสที่ผลในเวลา 90 นาที จะเสมอกันนั้นมีสูง จากเรตดูแล้วอยู่รอง โลโคโมติว่า ซาเกร็บ ลุ้นกินหนึ่งมัมเอาไว้ก่อนดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ