วิเคราะห์บอล โปรตุเกส คัพ : เบาวิสต้า-vs-วิตอเรีย กิมาไรส์ ( 19 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส คัพ

 

ราคาต่อรอง : วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบาวิสต้า-vs-วิตอเรีย กิมาไรส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบาวิสต้า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิตอเรีย กิมาไรส์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio do Bessa Século XXI (Porto)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบาวิสต้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในด้านเกมนี้จะวางแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ตัวกองกลาง อิดริส มานเดียง กัปตันทีมจะเป็นตัวหลักสำคัญ ส่วนที่เพื่อนร่วมอย่างโรชินญ่า และฟาบิโอ เอสบินโญ่ และกับราฟาเอล คอสต้า น่าจะได้เดินเกมร่วมกันอีกครั้ง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิตอเรีย กิมาไรส์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้ต้องปรับแนวรับเพราะเปเดรา ยังเจ็บกล้ามเนื้อยังอยู่ในช่วงพักฟื้น และเวลธอน ตัวหลักและเฟรเดริโก้ เวนานโช กองหลังที่ดึงมาจากเซตูบัลยังต้องรอเช็คความฟิต แต่ถ้าลงเล่นไม่ได้ก็ไม่น่าจะใช่ปัญหาเพราะแนวรุกที่ยกชุดดึงมาใหม่ยกแผงทั้งอเล็กซานเดอร์ กูเอเดส และโอล่า จอห์น และไทเลอร์ บอยด์ ทั้งหมดพร้อมลงเล่นเป็นตัวจริง ส่วนอันเดร อันเดร ยังจะคอยคุมเกมในส่วนแดนกลาง อีกด้วย

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเบาวิสต้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวิตอเรีย กิมาไรส์ เช่นกัน และสำหรับสภาพทีมวิตอเรีย กิมาไรส์ นั้นดีกว่าอยู่แล้ว บวกกับสภาพทีมก็ดี ผลงานก็ดีกว่า สถิติก็ผูกขาดเอาชนะมาตลอดไม่ว่าจะเล่นที่ไหนแถมยิงถล่มยับอีกด้วย เบาวิสต้าเล่นในบ้านก็ไม่ได้แข็งอะไรอยู่แล้วมาเจอวิตอเรีย กิมาไรส์ ที่กำลังได้ใจดูแล้วน่าจะต้านไม่อยู่ จึงเลือกเชียร์ทีมวิตอเรีย กิมาไรส์ ครับ

 

ราคาบอล : วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : วิตอเรีย กิมาไรส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ