วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ดิวิชั่น2 : วิตอเรีย กิมาไรส์ B-vs-เบนฟิก้า B ( 9 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ดิวิชั่น2

ราคาต่อรอง : เบนฟิก้า B ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิตอเรีย กิมาไรส์ B-vs-เบนฟิก้า B

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิตอเรีย กิมาไรส์ B : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบนฟิก้า B : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Dom Afonso Henriques (Guimarães)

วิเคราะห์เจ้าบ้านวิตอเรีย กิมาไรส์ B 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในวิตอเรีย กิมาไรส์ B 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเกมนี้ต้องปรับแนวรับเพราะเปเดรา ยังอยู่ในช่วงพักฟื้น ส่วนเวลธอน ตัวหลัก และเฟรเดริโก้ เวนานโช กองหลังที่ดึงมาจากเซตูบัลยังต้องรอเช็คความฟิต แต่ถ้าลงเล่นไม่ได้ก็ไม่น่าจะใช่ปัญหาเพราะแนวรุกที่ยกชุดดึงมาใหม่ยกแผงทั้งอเล็กซานเดอร์ กูเอเดส และโอล่า จอห์น และไทเลอร์ บอยด์ ทั้งหมดพร้อมลงสนามตัวจริง ส่วนอันเดรอันเดร ยังจะคุมเกมในแดนกลางอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบนฟิก้า B 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้าน5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ส่วนทีมเยือนช่วงนี้ก็ถือว่าผลงานดีมาก 5 นัดหลังไม่แพ้เลยสักนัดเดียวนอกนั้นก็ชนะได้อีก3นัด และเสมออีก2นัดเช่นกัน แต่ก็เพราะเจองานที่ไม่ได้หนักเหมือนนัดนี้เลยผ่านมาได้แบบสบายหน่อย และยังมีตัวหลักอย่างรุย คอสต้า และเฟลิส และวิลเลี่ยน และโจเอล มอนเตโร่ เป็นตัวหลักที่สามารถลงเล่นได้ไม่มีปัญหาอีกด้วย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน วิตอเรีย กิมาไรส์ B ทีมอันดับ12 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เบนฟิก้า B ทีมอันดับ4 และสำหรับราคาที่เปิดออกมา เป็นเบนฟิก้า Bต่อด้วยราคา 0/0.5 แม้ว่าสถิติที่ทั้งสองทีมพบกันมา เจ้าบ้านจะทำได้ดีกว่า แต่ผลงานในเวลานี้ เป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าเยอะ ยิ่งมีลุ้นขึ้นไปเป็นจ่าฝูงในนัดนี้ด้วย ยังไงก็ต้องใส่เสียงเชียร์ไปกับเบนฟิก้า B และยังเชื่อว่าน่าจะมีโอกาสเก็บชัยได้มากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เบนฟิก้า B ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบนฟิก้า B ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ