วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : เพิร์ท กลอรี่-vs-ซิดนีย์ เอฟซี ( 9 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เพิร์ท กลอรี่-vs-ซิดนีย์ เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เพิร์ท กลอรี่ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซิดนีย์ เอฟซี : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : HBF Park (Perth)

วิเคราะห์เจ้าบ้านเพิร์ท กลอรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในในเกมนี้รวมๆแล้วทีมยังพร้อมและไม่ปรับอะไรมากกับแผน สาม-สี่-หนึ่ง-สอง ทีลงตัวดูอยู่ในเกมก่อนยังมีตัวเก่งของกองกลางตัวหลักอย่างนีล คิลเคนนี่ ที่ยิงจุดโทษมาล่าสุด ยังได้กำลังร่วมตัวเก่งอย่างคริสโตเฟอร์ โคโนไมดิส และตัวยิงของทีมอย่างแอนดริว โคจ์ อีกเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซิดนีย์ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านด้านเกมนี้ได้มีตัวเจ็บแน่ๆแล้วคือแนวรับตัวหลักอย่างจอป ฟานเดอลินเดน ที่ได้มาเจ็บไปนัดล่าสุดทำให้จุดนี้ต้องเปลี่ยนเลยในส่วนที่จะลงนั้นก็ยังจัดแผน สี่-สี่-สอง ลงเล่นเป็นตัวเก่งของกองหน้าอย่างอดัม เลฟอนเดร ที่พร้อมล่าประตูคู่กับอเล็กซ์ โบรสเก้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเพิร์ท กลอรี่ ทีมอันดับ1 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซิดนีย์ เอฟซี ทีมอันดับ3 เช่นกัน และสำหรับการมาเยือนของ ทีมซิดนีย์ เอฟซี ทีมอันดับ3 เช่นกัน และในนัดจ่าฝูงอย่างเพิร์ท กลอรี่ ที่กำลังลงสนาม5เกมหลังชนะมาถึง4 ตัวแนวรุกก็บอกเลยโหดจริงๆ ส่วนที่ทีมเยือนซิดนีย์ เอฟซี ที่ฟอร์มยังทรงตัวแต่ก็ไม่ได้มาก กับราคาบอลที่เปิดมา เสมอ บอกเลยเลือกอยู่เจ้าบ้านไปได้ ดูด้วยผลงานบวกกับสถิติที่ดวลกันมันแน่นอนอยู่แล้วครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เพิร์ท กลอรี่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ