วิเคราะห์บอล โปรลีก เบลเยี่ยม : ราซิ่ง เกงค์ -vs- รอแยล อันท์เวิร์พ ( 20 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล โปรลีก เบลเยี่ยม

 

 

ราคาต่อรอง : ราซิ่ง เกงค์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราซิ่ง เกงค์ -vs- รอแยล อันท์เวิร์พ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราซิ่ง เกงค์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รอแยล อันท์เวิร์พ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Luminus Arena (Genk)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ราซิ่ง เกงค์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในยอห์น ฟาน เดน บรอม กุนซือของ เกงค์ ไม่มีรายงานความเสียหายใดๆ เรื่องสภาพทีม เพราะตัวหลักทุกคนฟิตเต็มสูบกันทั้งหมด คาดว่า ฟาน เดน บรอม จะจัดทัพสู้ศึกในระบบ 4-2-3-1 โดยจะวาง จุนยะ อิโตะ กับ ตีโอ บ็องช็องด้า ค่อยป่วนกราบทั้งสองฝั่ง

ฝั่งทีมเยือน:: รอแยล อันท์เวิร์พ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านฟร็องกี้ แฟร์โกเตร็อง นายใหญ่ของ อันต์เวิร์ป มีลิสต์ลูกทีมบาดเจ็บอยู่ 3 คน คือ ซานเดอร์ คู๊ปมัน และมาเธอุส บอร์เกส และ ฟาริส ฮารูน เชื่อว่า โฉมหน้าของ 11 ตัวจริง จะนำทีมมาโดย ริตชี่ เดอ เล็ต และโคจิ มิโยชิ เเละ ดิวเเมร์ชี่ เอ็มโบคานี่

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านราซิ่ง เกงค์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมรอแยล อันท์เวิร์พ เช่นกัน และสำหรับเกงค์ โชว์ฟอร์มในรอบแชมเปี้ยนชิพนี้ได้อย่าง ร้อนเเรงลงเตะไป 4 นัดชนะ 3 เสมอ 1ตอนนี้รั้งตำแหน่ง รองจ่าฝูง ของตาราง ต่างกับ อันต์เวิร์ป ที่กำลังอยู่ในสภาวะทิ้งตัว ลงเตะไป 4 เกมเท่ากัน ยังเอาชนะใครไม่ได้ ตามหลังมาติดๆ ในอันดับ 3 โดยเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา เกงค์ ต่อ ครึ่งลูก เเนะนำ ต่อ เกงค์ ดีกว่าครับ วัดกันหน้างานชั่วโมงนี้ พวกเขาดูดีมีชาติตระกูลกว่าเยอะครับ อีกอย่างเกมนี้เตะกันที่ลูมินัส อารีน่าด้วย ดูทรงเเล้ว เจ้าถิ่น น่าจะพาฟินน์ ได้ตามเป้าครับ

สกอร์ที่คาด:: ราซิ่ง เกงค์ ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ