วิเคราะห์บอล โปรลีก เบลเยี่ยม : อันเดอร์เลชท์ -vs- คลับบรูซ ( 20 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล โปรลีก เบลเยี่ยม

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อันเดอร์เลชท์ -vs- คลับบรูซ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อันเดอร์เลชท์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คลับบรูซ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Lotto Park (Bruxelles (Brussel))

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: อันเดอร์เลชท์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในแว็งซ็องต์ คอมปานี เทรนเนอร์ของ อันเดอร์เล็ชต์ จะไร้เงาของ อับดูลาย ดิอาบี้ เเละ อ็องเนส เดลครอยซ์ที่ควงเเขนกันเข้าโรงหมออยู่ เชื่อว่า คอมปานี จะส่ง ยารี่ แฟร์แชเรน กับ ลูคัส เอ็นเมชา จะออกสตาร์ทเหมือนดังเก่า

ฝั่งทีมเยือน:: คลับบรูซ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านฟิลลิปป์ เคลม็องต์ ผู้จัดการทีมของ คลับ บรูซ จะไม่มีชื่อของ เฟเดริโก้ ริกก้า กับ ยูสซูฟ บัดฌี่ เนื่องจากยังไม่หายเดี้ยง แต่ขุมกำลังคนอื่นๆ พร้อมรับใช้ต้นสังกัดชัวร์ คาดว่า บาส ดอสต์ เเละ โนอา แล็งจะลงประจำการ

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านอันเดอร์เลชท์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคลับบรูซ เช่นกัน และในที่สุด คลับ บรูซ ก็ปลดล็อคคว้าชัยในรอบแชมเปี้ยนชิพนี้ได้เสียที หลังจากหมองหม่นอยู่พักนึง แต่บุญเก่าที่ทำมาเยอะ จึงยังรั้งจ่าฝูงได้ต่อ ส่วนทาง อันเดอร์เล็ชต์ ยังไม่มีวี่เเววอะไรที่ดีขึ้น เพราะลงเตะไป 4 นัดในรอบนี้ ยังสะกดคำว่าชนะไม่ได้เลย ทำให้ต้องนอนเป็นบ๊วยของตาราง มาเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา เสมอ คลับ บรูซ เเนะนำ วาง คลับ บรูซ ดีกว่าครับ ดูจากภาพรวมของทั้งฤดูกาล พวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเหลือเกิน ต้องปรบมือดังๆ ให้เลย เเม้ว่า อันเดอร์เล็ชต์ จะได้เปรียบเรื่องสภาพแวดล้อม แต่ก็คงต้านทานผู้มาเยือนยากครับ เพราะตัวเองก็ยังเอาตัวไม่รอดอยู่เลย

สกอร์ที่คาด:: คลับบรูซ ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ