วิเคราะห์บอล โปแลนด์ ดิวิชั่น1 : อาร์ก้า กดิเนีย-vs-คราโคเวีย คราคอฟ ( 10 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปแลนด์ ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : อาร์ก้า กดิเนีย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์ก้า กดิเนีย-vs-คราโคเวีย คราคอฟ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์ก้า กดิเนีย : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คราโคเวีย คราคอฟ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadion Miejski (Gdynia)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อาร์ก้า กดิเนีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้ได้ต้อนรับคราโคเวีย คราคอฟ และจะไม่มีมูริโล่ปีกซ้ายเลือดแซมบ้าและนูโน่ทางด้านนักเตะอย่างแนวรับ โจนาธาน บาอาตู และมาเธอุส ไรส์ และโทนี่ โบเรฟโกวิชเซนเตอร์แบ็กชาวโครแอตจากเอ็นเค รูเดส ส่วนตัวแนวรุกใช้ ดีเอโก้ โลเปสที่ทำเกมและแดนหน้ามีเกลสันยืนคู่กับกาเลโน่ ที่จะลงสนามล่าประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : คราโคเวีย คราคอฟ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสำหรับเกมนี้เมื่อได้ กีเยร์เม่ กองหลังกลับมา แต่แดนกลางต้องขาดเดยัน ลาซาเรวิชที่บาดเจ็บ ตัวหลักชุดชี้ชะตากับคาดว่าทีมเยือนอาศัยการเซตเกมของโนวิโควัสกับมาเตอุซ มาชายซึ่งเป็นตัวยิงประตูโทนนัดก่อนส่วนตัวทำเกมบุกมีคารอล สวิเดอร์สกี้ตัวยิงที่ฟอร์มกำลังร้อนเลยในช่วงนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอาร์ก้า กดิเนีย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนคราโคเวีย คราคอฟ และด้านเกมแรกในบ้านของคราโคเวีย คราคอฟ และสามารถเอาชนะได้2-1ให้กับอาร์ก้า กดิเนีย ที่มาเยือนก่อน ส่วนเกมล่าสุดของทั้งคู่นั้น ในบ้านของอาร์ก้า กดิเนีย และกับเป็นฝ่ายชนะคือได้เหมือนกัน และเกมนี้ยีงมองว่าทั้งสองทีมค่อนข้างเล่นได้แย่มาก จึงมองว่าเจ้าบ้านยังไงก็คงมีความมั่นใจ และได้เปรียบเป็นอย่างมาก ฉะนั้นจึงวัดใจเชียร์เจ้าบ้านอาร์ก้า กดิเนีย ไปเลยครับ

เรตราคาเปิดที่ : อาร์ก้า กดิเนีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อาร์ก้า กดิเนีย ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ