วิเคราะห์บอล โปแลนด์ ดิวิชั่น 1 : เลช พอซนาน vs ลีเกีย วอร์ซอว์ ( 30 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ ดิวิชั่น 1

 

ราคาต่อรอง : ลีเกีย วอร์ซอว์ ต่อ เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลช พอซนาน vs ลีเกีย วอร์ซอว์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลช พอซนาน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีเกีย วอร์ซอว์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สเตเดี้ยน เมี้ยสสกี้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลช พอซนาน ทีมอันดับที่ 3 ผลงานล่าสุดบุกชนะ สตอล เมียเลช 3-1 สภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักเจ็บหรือแบนแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ดาริอุส ซูรอห์ จะส่ง คาร์โล มูฮา ,เคมิล จอร์จเวี๊ยก และ ดานี่ รามิเรส ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลางและให้ คริสเตียน ลุนด์ กีร์จาเออร์ ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีเกีย วอร์ซอว์ ทีมอันดับที่ 1 ผลงานล่าสุดบุกชนะ มีดส์ เลกนิก้า 2-1 สภาพทีมจะไม่มี โจเว๋ คานเต้ จิมิเนส ที่ติดโทษแบนค้างเก่ามาจากเกมก่อนปิดล็อกดาวน์ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ วูโควิค จะส่ง ดินาโม ซาเกร็บ ,เวลาเรี่ยน กวิเลีย และ พาเวล วิทโซเล็ค ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลางและให้ โทมัส เป็คฮาร์ท ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ ลีเกีย วอร์ซอว์ ต่อ เสมอโดยเกมนี้เป็นศึกบิ๊กแมตซ์ที่ทั้งคู่ไม่ยอมกันง่ายๆแน่ เพราะเป้นทีมใหญ่และประสบความสำเร็จมากมายในกว้าคว้าแชมป์ลีกภายในประเทศ เพียงแต่ว่า เลชพอชนาน ผลงานในฤดูกาลนี้ไม่เป็นอย่างที่หวัง ผิดกับ ลิเกีย วอร์ซอร์ ที่เล่นได้คงเส้นคงวามากกว่าเยอะ เกมเตะแบบปิดแบบนี้เจ้าบ้านไม่ได้เปรียบเสียงเชียร์ ดูจะเป็นงานยากที่จะต้านทานผู้มาเยือนได้

ฟันธง : ลีเกีย วอร์ซอว์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ