วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : แซนด์เฮาเซ่น vs ฮันโนเวอร์ 96 ( 30 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : ฮันโนเวอร์ 96 ต่อ เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แซนด์เฮาเซ่น vs ฮันโนเวอร์ 96

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แซนด์เฮาเซ่น : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮันโนเวอร์ 96 : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : บีดับเบิ้ลยูที สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แซนด์เฮาเซ่น ทีมอันดับที่ 14 ผลงานล่าสุดบุกชนะ เวเฮ่น 1-0 สภาพทีมจะไม่มี มานูเอล ชาฟเฟลอร์ กองกลางที่ติดโทษแบนรวมทั้ง มาร์คัส คาร์ล, อีริก เซ็งก้า และมาริโอ เองเงิลส์ ที่บาดเจ็บต้องพักแถมต้องรอเช็คความฟิตของ โรบิน ชู กับ ฟิลิปป์ คลิ้งมันน์ อีก 2 ราย การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อูเว่ คอสชินัต จะในระบบ 3-4-1-2 โดยวาง ยูลิอุส บิอาดา), เควิน เบห์เรนส์ และ อิวาน เปาเรวิช ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮันโนเวอร์ 96 ทีมอันดับที่ 9 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ คาร์ลสรูห์ 1-1 สภาพทีมจะไม่มี เฟลิเป้, มิชาเอล ราตาจชัค และ เซบาสเตียน ยุง ที่มีอาการบาดเจ็บต้องพักรักษาตัว การจัดทัพจะมาในระบบ 4-4-2 โดยส่ง วาลดีมาร์ อันทวน กับ โดมินิก ไคเซอร์ คอยปั้นเกมในแดนกลางและให้ มาร์วิน ดุ๊คช์ กับ เฮนดริค เวย์ดานด์ท ยืนคู่หน้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ ฮันโนเวอร์ ต่อ เสมอ โดยที่พวกเขามีแต้มค่อนข้างลอยตัวและแทบจะหมดลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟแล้วหลังจากพลาดท่าเสมอในเกมล่าสุด เจ้าบ้าน แซนด์เฮาเซ่น ยังต้องดิ้นรนหนีตาย ความมุ่งมั่นเลยมีมากกว่าอย่างชัดเจน เพราะฉะนั้นจากเรตเกมนี้ขอเสี่ยงเชียร์ แซนด์เฮาเซ่น เอาไว้ก่อน

ฟันธง : แซนด์เฮาเซ่น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ