วิเคราะห์บอล ไชนีส ซูเปอร์ลีก : เซี้ยงไฮ้ เสิ่นหัว -vs- กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ( 1 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไชนีส ซูเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซี้ยงไฮ้ เสิ่นหัว -vs- กวางโจว เอเวอร์แกรนด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซี้ยงไฮ้ เสิ่นหัว : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Hongkou Stadium (Shanghai)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เซี้ยงไฮ้ เสิ่นหัว 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในจะได้กลับมาเล่นในบ้านหลังบุกไปเจ๊า ซูวอน ในนัดที่แล้ว ส่วนความพร้อมก่อนเกม หวู จิงกุย กุนซือใหญ่เตรียมมาในระบบ 4-2-3-1 ตามคาดโดยมี เฟรดี้ กัวริน ห้องเครื่องทีมชาติโคลอมเบียลงคุมแดนกลางโดยมี โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ หัวหอกไนจีเรียรอปิดบัญชีในแดนหน้าพ่วงโดยแข้งทเองถิ่นอย่าง ชิน เช็ง และ เชา หยุนติง ลงสนับสนุนในโซนแนวรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านความมั่นใจหลังเพิ่งชนะเกมลีกก่อนเดินทางบุกจีน ซึ่งเกมนี้ตัวแทนจากเกาหลีใต้ยังคงมาในแผนเก่งหลังสามตัวในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เดยัน ดัมยาโนวิค กองหน้าชาวมอนเตรเนโกรที่ถูกโฉลกกับถ้วยนี้ลงยืนหน้าเป้าพ่วงด้วย กุยนินโญ่ กับ คี-ฮุน ยอม ลงปั้นเกมด้านหลัง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซี้ยงไฮ้ เสิ่นหัว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ เช่นกัน และสำหรับเซี้ยงไฮ้ เสิ่นหัว ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ต่อ 0.5/1 และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ