วิเคราะห์บอล ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์ : เคอาร์ เรย์ยาวิค -vs- เบรย์ดาบลิค ( 1 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : เคอาร์ เรย์ยาวิค ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เคอาร์ เรย์ยาวิค -vs- เบรย์ดาบลิค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เคอาร์ เรย์ยาวิค : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบรย์ดาบลิค : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Alvogenvöllurinn (Reykjavík)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เคอาร์ เรย์ยาวิค 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในสภาพทีมยังเหมือนเดิมไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพก็ไม่น่าเปลี่ยนแปลงจากนัดก่อนมากนัก โดยในส่วนของแนวรุก อดาม่า บา จะยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมกับได้ มอคตาร์ เอล ฮาเซน เป็นตัวป้อนบอล ส่วนโมฮาเหม็ด เดลลาฮี จะยืนคุมจังหวะเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรย์ดาบลิค 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1ดูจากทรงแล้วก็คงเน้นตัวเดิมๆ เป็นส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็น เอลเยส สคิห์รี่ คุมจังหวะเกมในแดนกลาง ส่วนแนวรุกมีทีเด็ดที่ นาอิม สลิตี้ และ วาห์บี คาห์ซรี่ ซึ่งจะคอยทำเกม พร้อมหนุนหลังกองหน้าตัวเป้าอย่าง ทาฮา เคห์เนสซี่

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เคอาร์ เรย์ยาวิค เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เบรย์ดาบลิค และเคอาร์ เรย์ยาวิค เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนเบรย์ดาบลิค ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เคอาร์ เรย์ยาวิค ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เคอาร์ เรย์ยาวิค ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ