วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : ประจวบ เอฟซี -vs- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ( 14 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

ราคาต่อรอง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ประจวบ เอฟซี -vs- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ประจวบ เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Sam Ao Stadium (Prachuap Khiri Khan)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ประจวบ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้มีสภาพความพร้อมรวมๆแล้วก็ยังเดิมๆไม่ปรับอะไรมากจากนัดก่อน แนวรุกแน่นอนนำททีมโดย มาธีอัส อัลเวส ชาวบราซิลที่กดไป5 ประตูจาก13เกม ร่วมด้วยสิโรธ ฉัตรทอง เป็นคู่หูในแดนหน้าตรงนี้ ส่วนเกมรับก็มีอัดนาน โอราโฮวิช ชาวมอนเตเนโกร คุมหลังบ้าน

วิเคราะห์ทีมเยือน : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ก็ไม่น่าปรับอะไรเพิ่มโดยทีมลงตัวดีและหลักๆที่จะลงเกมนี้ก็มี ศุภชัย ใจเด็ด ที่ล่าตาข่ายกับเปโดร จูเนียร์ ที่ยิงไป6ประตู และยังมีจอมแกร่ง อันเดรส ตูเยซ คุมหลังเหมือนทุกครั้ง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านประจวบ เอฟซี เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และอันดับห่างกันอยู่พอตัวเลย เจ้าบ้านประจวบ 5 เกมหลังยังดูทรงตัวทุกรายการ ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 แต่เอาจริงๆเกมในรังของพวกเค้าหลังๆกลับทำแต้มได้ไม่เท่าไร ส่วนด้านบุรีรัมย์กำลังมั่นใจหลังชนะ3 จาก5เกมล่าสุดทุกถ้วย และต้องเร่งเครื่องเลยเพราะมีหลายทีมที่พร้อมแย่งจ่าฝูงตอนนี้ กับเรทราคาบอลเปิดมาไม่แพงมาก ยังไงแล้วเลือกต่อไปกับทีมเยือนน่าจะดีเพราะครบเครื่องกว่าทุกด้านจริงๆ

เรตราคาเปิดที่ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 1
ฟันธง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ