วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : เมืองทอง ยูไนเต็ด vs เชียงราย ยูไนเต็ด ( 21 ก.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

 

ราคาต่อรอง : เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อ +10

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เมืองทอง ยูไนเต็ด vs เชียงราย ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เมืองทอง ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชียงราย ยูไนเต็ด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสซีจี สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เมืองทอง ยูไนเต็ด ผลงานกลับแผ่วอีกครั้งในช่วง 2 เกมหลังทั้งในรายการลีกและบอลถ้วยที่ไม่ชนะ ความพร้อมเกมนี้มีปัญหาในการจัดทัพ 2 ราย อดิศร พรหมรักษ์ และ สารัช อยู่เย็น ติดโทษแบนทั้งคู่ ส่วน ชาริล ชัปปุยส์-ธีรศิลป์ แดงดา-เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ยังต้องเช็กฟิตหลังกรำศึกหนักในเกมฟุตบอลถ้วยเมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ บรูโน่ กัลโล่ และ แดร์เลย์ 2 แข้งแซมบ้าพร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชียงราย ยูไนเต็ด ผลงานเกมล่าสุดบุกชนะ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร 4-1 ในศึกบอลเอฟเอคัพ รอบ 16 ทีม ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครติดต่อกัน 8 เกมทุกถ้วยทุกรายการ นัดนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ บรินเนอร์ เอ็นริเก้ คุมเกมรับ ส่วนแดนกลางมี พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล กับ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ส่วนแดนหน้าส่ง วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ จับคู่กับ บิล โรซิม่า ที่เพิ่งกดแฮตทริกในเกมบอลถ้วยเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทรรศนะ : เมืองทอง ยูไนเต็ดทำผลงานในเกมลีกล่าสุดด้วยการบุกไปเสมอ เชียงใหม่ 1-1 ทำให้สะดุดไม่ชนะเป็นเกมแรกหลังจากชนะมา 3 เกมรวดก่อนนหน้า เกมนี้เล่นในบ้านเจอทีมมีลุ้นแชมป์อย่าง สิงห์ ถือว่าหินทีเดียว แต่สถิติเก่าที่เจอกัน เมืองทอง ไม่แพ้ 7 เกม โดยชนะ 6 เสมอ 1 นัด ดูแล้วข่มมิดด้ามเลย มองว่าเกมนี้แม้จะเหนื่อยแต่โอกาสเบียดเข้าป้ายมีเช่นกัน เรตแค่ +10 ก็พอกลั้นใจต่อได้

ราคาบอล : เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อ +10
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ