วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs แบงค็อก ยูไนเต็ด ( 21 ก.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

 

ราคาต่อรอง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs แบงค็อก ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบงค็อก ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ช้าง อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านรัว ระยอง เอฟซี 5-0 ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม แต่ในลีก 3 นัดหลังสุดยังไม่ชนะใครเกมนี้ไม่มีปัญหานักเตะติดโทษแบน พร้อมส่งแกนหลักอย่าง ชิติพัทธ์ แทนกลาง, ฮาจิเมะ โฮโซกาอิ, รัตนากร ใหม่คามิ รวมถึง นาสเซอร์ บาราซิส ลงเป็น 11 คนแรก

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ โปลิศ เทโร 3-1 ในศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบ 16 ทีม ส่วนเกมลีกล่าสุดเปิดบ้านเฉือน ตราด เอฟซี 2-1 สถานการณ์ตอนนี้ทีมกลับมามีลุ้นแชมป์ไทยลีกเต็มตัวหากบุกชนะบุรีรัมย์ได้ก็จะทำแต้มแซงหน้าทันที นัดนี้ยังไม่มี สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทีมชาติไทยที่ติดโทษแบนยาว ส่วน แอนโทนี่ เพ็ชร อำไพพิทักษ์วงศ์ ที่โดนใบแดงไล่ออกในเกมที่ชนะตราด แต่นัดนี้ยังคงลงได้เพราะเป็นการโดน 2 ใบเหลืองเป็นใบแดงยังไม่ติดโทษแบน โดยที่แนวรุกวางคู่ทีเด็ด วันเดอร์ หลุยส์ และ เนลสัน โบนีญ่า ผู้นำดาวซัลโวไทยลีกที่ซัดไป 14 ประตูลงล่าตาข่ายต่อเนื่อง

ทรรศนะ : บุรีรัมย์ชนะใครไม่เป็น 3 นัดของครึ่งฤดูกาลหลัง เกมนี้ได้เล่นในถิ่นเจอกับทีมที่มีลุ้นแชมป์อีกทีมอย่าง แบงค็อกที่ตามหลังอยู่ 2 แต้ม สถิติเก่า บุรีรัมย์ ได้เปรียบเยอะแต่อย่าลืมปีนี้เกมรุกไม่ดุดันเหมือนเดิม แต่เกมเจอทีมใหญ่ด้วยกันมักจะมีอะไรให้ติดตามเสมอ มองว่าเกมนี้ก็เช่นกันคิดว่าบุรีรัมย์จะกลับมาชนะได้อีกครั้ง

ราคาบอล : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5
ฟันธง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ