วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : เมืองทอง ยูไนเต็ด -vs- สุพรรณบุรี เอฟซี ( 25 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

ราคาต่อรอง : เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เมืองทอง ยูไนเต็ด -vs- สุพรรณบุรี เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เมืองทอง ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สุพรรณบุรี เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : SCG Stadium (Nonthaburi)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เมืองทอง ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ยังคงไม่มีชื่อ ธีรศิลป์ แดงดา และ ไดสุเกะ ซาโตะ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เดิม ส่วนพวกตัวหลักที่เหลืออย่าง แดร์ลี่ย์ และเฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และชาริล ชัปปุยส์ และ บรูโน่ กัลโล่ ฟิตสมบูรณ์เตรียมลงบู๊แน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : สุพรรณบุรี เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 เพิ่งจะเปิดรังพ่ายยับให้กับ การท่าเรือ เอฟซี 3-1 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม คาดว่าเกมนี้ เคลตัน ซิลวา น่าจะกลับมายึดตัวจริงในแนวรุกอีกครั้ง พร้อมผนึกกำลังกับ อัลบาโร่ ซิลวา และคิม ซุง ฮวาน และ กีลแญร์เม่ เดลลาตอร์เร่ สามแกนหลักของทีม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสุพรรณบุรี เอฟซี เช่นกัน และเมืองทอง ยูไนเต็ด ช่วงนี้ฟอร์มดร็อปจนน่าตกใจ ด้วยการไร้ชัยมาครองสองแมตช์รวด และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 4 เม็ดอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นสถิติการพบกัน 3 ครั้งหลังสุดก็จบเจ๊าไม่เร้าหรือทั้งหมด ฉะนั้นน่าจะเป็นบอลรู้ทางกันพอสมควร และไม่น่าจะเอาชนะกันขาดลอยขนาดนั้น เมื่อพิจารณาจากเรตถือว่าแพงเกินไป แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมสบายใจกว่า เลือกเชียร์ สุพรรณบุรี

เรตราคาเปิดที่ : เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ