วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : ชลบุรี เอฟซี -vs- เชียงราย ยูไนเต็ด ( 25 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชลบุรี เอฟซี -vs- เชียงราย ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชลบุรี เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชียงราย ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Chon Buri Stadium (Chonburi)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชลบุรี เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่สามรถใช้งาน นพนนท์ คชพลายุกต์ ที่ติดโทษแบนได้ แต่ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆที่เหลือฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่าประเสริฐ จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 นำทีมมาโดย จูเนียร์ โลเปส และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และธีรเทพ วิโนทัย และ ไคออน ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชียงราย ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านฟอร์มแข็งกร่งอย่างมาก สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ คาดว่า จะบุกมาเยือน ชลบุรี ด้วยระบบ 3-4-1-2 นำทัพมาโดย บรินเนอร์ และพิธิวัต สุขจิตธรรมกุล และเอกนิษฐ์ ปัญญา และวิลเลี่ยม เอ็นริเก้ และ บิลล์ ลงบู๊นเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชลบุรี เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด เช่นกัน และราคาเปิดออกมาให้ เสมอ เมื่อดูแล้วขอแนะนำให้อยู่ ฝั่ง รองเจ้าบ้าน ดีที่สุดครับ เพราะชลบุรีแข็งแกร่งในบ้านอย่างมาก และเจอกับทีมใหญ่ด้วยกัน ศึกแห่งศักดิ์ศรีแบบนี้พวกเขาสู้ตายถวายหัวอย่างแน่นอน เกมนี้เชื่อว่าสู้กันอย่างสนุกแน่ๆ แต่มั่นใจว่าชลบุรี เอฟซี จะไม่แพ้แน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ชลบุรี เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ