วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : เชียงใหม่ เอฟซี -vs- สุพรรณบุรี เอฟซี ( 29 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

ราคาต่อรอง : เชียงใหม่ เอฟซี ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชียงใหม่ เอฟซี -vs- สุพรรณบุรี เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชียงใหม่ เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สุพรรณบุรี เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Singha Stadium (Chiang Rai)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชียงใหม่ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้รวมๆแล้วก็ยังพร้อม ซึ่งน่าจะยึดทัพที่ชนะชลบุรีมาลงเล่นต่อทั้งหมด นำทีมโดยเอเลียนโดร ดาวยิงชาวบราซิลที่เป็นดาวยิงประจำทีมที่กดไปแล้ว 8ลูก ร่วมด้วยรณชัย รังสิโย ทำเกมรุกกับมุสตาฟา เอซาซอย ชาวอัฟกานิสถานที่คุมเชิงเป็นแกนหลักของทีมอีกคน

วิเคราะห์ทีมเยือน : สุพรรณบุรี เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านตัวที่ลงไม่ได้จะมีสุพรรณ ทองสงค์ และเจนภพ โพธิ์ขี เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพพวกหลักๆ อย่างประสิทธิ์ จันทุม และคิม ซึง ฮวาน และชนานันท์ ป้อมบุบผา และโจนาธาน เฮส และเคลตัน ซิลวา ลงสนามได้หมด

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเชียงใหม่ เอฟซี เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนสุพรรณบุรี เอฟซี และเป็นการเจอกันของ2ทีมน้องใหม่ และผลงานไม่สู้ดีด้วยกันทั้งคู่ด้วย จัดว่าเป็นมวยถูกคู่ ผลแพ้ชนะในวันนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทั้ง 2ฝ่าย แต่ถ้าพูดถึงความได้เปรียบต้องบอกเลยว่าเชียงใหม่ เอฟซี ได้เปรียบกว่าตรงที่เล่นในบ้าน และสภาพความฟิตสดกว่า เพราะสุพรรณบุรี เอฟซี เพิ่งเตะมาช่วงกลางสัปดาห์ ดูแล้วเกมนี้เจ้าบ้าน มีโอกาสชนะมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เชียงใหม่ เอฟซี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ