วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : เมืองทอง ยูไนเต็ด -vs- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ( 14 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

ราคาต่อรอง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เมืองทอง ยูไนเต็ด -vs- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เมืองทอง ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : SCG Stadium (Nonthaburi)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เมืองทอง ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้ตัวที่ขาดไปจะมีแค่ ฤทธิพร หวานชื่น คนเดี่ยวเท่านั้นที่ยังบาดเจ็บอยู่ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรด้านการจัดทัพพวก ชาริล ชัปปุยส์, เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส, สารัช อยู่เย็น, อดิศร พรหมรักษ์ และ ลี โฮ น่าจะลงได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้ตัวที่ขาดไปมี จักร์พันธ์ แก้วพรหม กับ สุเชาว์ นุชนุ่ม เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพพวกตัวหลักๆ ที่เหลือสามารถลงได้หมดไม่ว่าจะเป็น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, สุภโชค สารชาติ, เปโดร จูเนียร์ และ ศุภชัย ใจเด็ด

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเมืองทอง ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และด้านฟอร์มการเล่นไม่สู้ดีด้วยกันทั้งคู่ในช่วงนี้ แต่ชื่อชั้นค่อนข้างต่างกันเพราะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีดีกรีเป็นถึงอันดับต้นๆของลีก และก็มีตัวนักเตะที่ดีกว่า อย่างไรก็ตามยามเจอกัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็เล่นได้ดีและเป็นฝ่ายชนะได้อีกต่างหาก ซึ่งดูแล้ววันนี้ก็น่าจะเป็นแบบนั้น และด้วยฟอร์มที่แกว่งๆแบบนี้ทั้งคู่ เชื่อว่าโอกาสที่จะ เสมอ นั้นก็มีสูงเลยดังนั้นเกมนี้เลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ