วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : เชียงใหม่ เอฟซี -vs- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ( 26 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

ราคาต่อรอง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชียงใหม่ เอฟซี -vs- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชียงใหม่ เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  700th Anniversary Stadium (Chiang Mai)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เชียงใหม่ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในทีมรวมๆวันนี้ก็ยังเดิมๆไม่ปรับอะไรมากจากนัดก่อน แนวรุกแน่นอนนำททีมโดย มาธีอัส อัลเวส ชาวบราซิลที่กดไป 5 ประตูจาก 13 เกม ร่วมด้วย สิโรธ ฉัตรทอง เป็นคู่หูในแดนหน้าตรงนี้ ส่วนเกมรับก็มี อัดนาน โอราโฮวิช ชาวมอนเตเนโกร คุมหลังบ้าน

วิเคราะห์ทีมเยือน : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ก็ไม่น่าปรับอะไรเพิ่มโดยทีมลงตัวดีและหลักๆที่จะลงเกมนี้ก็มี ศุภชัย ใจเด็ด ที่ล่าตาข่ายกับ เปโดร จูเนียร์ ที่ยิงไป 6 ประตู และยังมีจอมแกร่ง อันเดรส ตูเยซ คุมหลังเหมือนทุกครั้ง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเชียงใหม่ เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เช่นกัน และสำหรับอันดับห่างกันอยู่พอตัวเลย เจ้าบ้านเชียงใหม่ เอฟซี 5 เกมหลังยังดูทรงตัวทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 แต่เอาจริงๆเกมในรังของพวกเค้าหลังๆกลับทำแต้มได้ไม่เท่าไร ส่วนด้านบุรีรัมย์กำลังมั่นใจหลังชนะ 3 จาก 5 เกมล่าสุดทุกถ้วย และต้องเร่งเครื่องเลยเพราะมีหลายทีมที่พร้อมแย่งจ่าฝูงตอนนี้ กับเรทราคาบอลเปิดมาไม่แพงมาก ยังไงแล้วเลือกต่อไปกับทีมเยือนน่าจะดีเพราะครบเครื่องกว่าทุกด้านจริงๆ

เรตราคาเปิดที่ :  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5
ฟันธง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ