วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : ตราด เอฟซี -vs- เมืองทอง ยูไนเต็ด ( 26 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ตราด เอฟซี -vs- เมืองทอง ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ตราด เอฟซี : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เมืองทอง ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Trat Provincial Central Stadium (Trat)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ตราด เอฟซี 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์เพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพวันนี้ขนแข้งตัวหลักมาเพียบ นำมาโดย เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ , เจนรบ สำเภาดี หัวหอกดีกรีทีมชาติ และ ลอนซานา ดูมบูยา

วิเคราะห์ทีมเยือน : เมืองทอง ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสรวิทย์ พานทอง, ปรเมศย์ อาจวิไล และ ฤทธิพร หวานชื่น ยังบาดเจ็บอยู่ลงสนามไม่ได้แน่นอน นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรด้านการจัดทัพพวก ชาริล ชัปปุยส์, เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส, สารัช อยู่เย็น, อดิศร พรหมรักษ์ และ ลี โฮ น่าจะลงได้ทั้งหมด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านตราด เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เช่นกัน และเมืองทอง เพิ่งยำใหญ่ สิงห์บุรี ไป 4-1 น่าจะได้ความมั่นใจกลับมาบ้าง แต่นั่นเป็นแค่เกมบอลถ้วย วันนี้ต้องมาเจอกับ ตราด น้องใหม่ที่ฟอร์มช่วงนี้โหดมากๆ ชนะมา 5 เกมรวดแล้ว เกมรุกจัดว่าดุดันมากๆ ตอนนี้ เมืองทอง ปัจจุบันเหลือแค่ชื่อไปแล้วแถมยังจมอยู่บ๊วยอีก บอกเลยว่าวันนี้ถ้าคิดจะเก็บ 3 แต้มไม่ง่ายแน่ๆ เพราะ ตราด เล่นกันเป็นระบบและลงตัวมากๆ ตอนนี้

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ