วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : ราชบุรี มิตรผล vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ( 26 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราชบุรี มิตรผล vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราชบุรี มิตรผล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Mitr Phol Stadium (Ratchaburi)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราชบุรี มิตรผล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในวันนี้สภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียว เพราะต้องรอเช็คฟิต สันติภาพ ราษฎร์นิยม ว่าจะลงได้ไหมแค่คนเดียวเท่านั้น ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางวาง จักรพันธ์ พรใส และปาตินโญ่ และ สตีเฟน ล็องจิล ผนึกกำลังกัน โดยมี ยานนิค โบลี ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านวันนี้จะไม่มี ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรายเดียวเท่านั้นส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ส่วนผู้เล่นตัวหลักๆ อย่าง ริคาร์โด บูเอนโน และศุภชัย ใจเด็ด และ สุภโชค สารชาติ สามารถลงได้หมดในวันนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านราชบุรี มิตรผล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และด้านราชบุรี ชนะมา 2 เกมรวดเก็บ 6 แต้มเต็มแถมยังได้เล่นในบ้านด้วย แต่วันนี้ต้องเจอกับงานที่หนักมากๆ เพราะ บุรีรัมย์ ชื่อชั้นและตัวผู้เล่นดูดีกว่าในระดับหนึ่งเลย และล่าสุดการยำใหญ่ ชลบุรี 4-0 เชื่อว่าน่าจะได้ความมั่นใจกลับมาแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ต้องเพ่งสมาธิไปที่เกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ต้องพลาดท่าต่อ โปลิศ เทโร แต่ดูแล้ววันนี้มีดีพอที่จะบุกเชือดได้เลยเพราะน่าจะเน้นเต็มที่

ราคาบอล : เสมอ
ฟันธง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ