วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : สุโขทัย เอฟซี vs การท่าเรือ เอฟซี ( 26 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

 

ราคาต่อรอง : การท่าเรือ เอฟซี ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สุโขทัย เอฟซี vs การท่าเรือ เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สุโขทัย เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ การท่าเรือ เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Thung Talay Luang Stadium (Sukhothai)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สุโขทัย เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ สาม-สี่-สาม แดนกลางใช้ ณัฐวุธ เจริญบุตร กับ จุง เมียงโฮ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง จอห์น บาจโจ้ และอิสัน เมโล และ เอวานโดร เปาลิสต้า ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : การท่าเรือ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะยังไม่มี ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆที่เหลือฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่า โค้ชโชคโชคทวี พรหมรัตน์ จะวางหมากในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เหมือนเกมล่าสุดที่เปิดบ้านไล่ถล่ม สมุทรปราการ ซิตี้ 4-1 แนวรุกวาง เฮแบร์ตี้ และบดินดร์ ผาลา และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง เซร์คิโอ ซัวเรซ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน สุโขทัย เอฟซี เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี และราคาเปิดออกมาให้ ท่าเรือ ต่อ ปป. ขอแนะนำให้อยู่ฝั่ง รอง สุโขทัย ดีกว่าครับ แม้ว่าผลงานของทีมเยือนจะเหี้ยมโหดอย่างมากก็ตาม แต่การบุกมาเยือนถิ่นทุ่งทะเลหลวงไม่เคยเป็นงานง่ายสำหรับพวกเขา จากสถิติการเจอกันไป 2 นัด สุโขทัย ไม่เคยแพ้ต่อการท่าเรือ อีกด้วย ดังนั้นเกมนี้จึงขอแนะนำให้อยู่ รอง เจ้าบ้าน โอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

ราคาบอล : การท่าเรือ เอฟซี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ