วิเคราะห์บอล ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์ : เคอาร์ เรย์ยาวิค-vs-วาลูร์ เรย์ยาวิค ( 19 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : เคอาร์ เรย์ยาวิค ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เคอาร์ เรย์ยาวิค-vs-วาลูร์ เรย์ยาวิค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เคอาร์ เรย์ยาวิค : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วาลูร์ เรย์ยาวิค : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Alvogenvöllurinn (Reykjavík)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เคอาร์ เรย์ยาวิค 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในเกมนี้จะไม่มีปัญหาการจัดตัวเพราะขุมกำลังอยู่กันครบ การจัดทีมระบบการเล่นใช้ 4-2-3-1 กองกลางที่ได้พักในเกมที่แล้วอย่าง ไทรวาสัน, โยฮันส์สัน และ ซิกูร์ยอนส์สัน ทั้งหมดจะกลับมาออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : วาลูร์ เรย์ยาวิค 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้ฟอร์มกำลังดีไม่น่าจะต้องปรับเปลี่ยนอะไร กองหน้าตัวเก่งอย่าง วิดฮาร์ คยาร์ตานสัน และ โอเมอร์ อัตซิลี่ จะได้จับคู่กันลงเล่นเป็นหัวหอกร่วมเหมือนเดิม ขณะที่แดนกลางขับเคลื่อนเกมด้วย ชิราน เรนี่ และ เอยาล โกลาซ่า สองตัวหลัก

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเคอาร์ เรย์ยาวิค เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนวาลูร์ เรย์ยาวิค และด้านเคอาร์ เรย์ยาวิค เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนวาลูร์ เรย์ยาวิค ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เคอาร์ เรย์ยาวิค ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เคอาร์ เรย์ยาวิค ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ