วิเคราะห์บอล ไอซ์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : ดันดาลค์ -Vs- ยูซีดี ( 27 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอซ์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : ดันดาลค์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดันดาลค์ -Vs- ยูซีดี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดันดาลค์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยูซีดี : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สนามที่ลงแข่ง :  Oriel Park (Dundalk)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ดันดาลค์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 และไม่มีรายงานผู้เล่นได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษ จากเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอกับ สลิโก โรเวอร์ส 1-1 ทำให้เกมนี้แกนหลักจะนำมาโดย 2แนวรุกอย่างดาวิด แมคมิลแลน และแพทริค แมคอีเลนี่ ที่ซัดประตูให้กับทีมในฤดูกาลนี้รวมกันไปแล้วหลายประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูซีดี 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านฟอร์มลงเล่นเกมที่แล้วเหมือนไม่เอาวิญญาณมาด้วยจากรังของเว็กซ์ฟอร์ด ยูธส์ เพียงเท่านั้น ซึ่งเกมนี้ทุกคนฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาและหวังว่าจะวิ่งกันเยอะกว่าเกมที่แล้ว จะมีเพียงร็อบ แมนลีย์ มิดฟิลด์ ที่มีการบาดเจ็บรบกวนยเล็กน้อยแต่ไม่น่ามีปัญหาพร้อมมีชื่อในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดันดาลค์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมยูซีดี เช่นกัน และสำหรับดันดาลค์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมยูซีดี ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  ดันดาลค์ ต่อ 1
ฟันธง : ดันดาลค์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ