สัญญาณดี! ‘พี่โด้’ คัมแบ็กผีวันนี้ เปิดใจคุย ETH

รายงานข่าวจาก เดวิด ออร์นสตีน สายข่าวคนดังเชื่อถือได้ของ The Athletic เปิดเผยว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กำลังจะเดินทางกลับมาอังกฤษในวันนี้ (จันทร์ 25 ก.ค.) เพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะทีมขาติโปรตุเกส ไม่เดินทางกลับมารายงานตัวซ้อมปรีซีซั่น และออกทัวร์ประเทศไทยและออสเตรเตรเลีย โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาเกี่ยวกับครอบครัว ก่อนจะแจ้งกับทางสโมสรเรื่องต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

รายงานล่าสุด คาดว่า สตาร์วัย 37 ปี จะเดินทางกลับมาแมนเชสเตอร์ วันจันทร์นี้ เพื่อเคลียร์อนาคตกับต้นสังกัด

จุดยืนของยูไนเต็ด ชัดเจนไม่ต้องการขายโรนัลโด้ในซัมเมอร์นี้ หลัง เอริค เทน ฮาก ยังพิจารณาเขาเป็นส่วนหนึ่งของแผนทำทีในซีซั่น 2022-23

ยังไม่ชัดเจนว่าการกลับมาในครั้งนี้ โรนัลโด้ จะกลับมาซ้อมเลยหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ เขาจะเข้าพบและพูดคุยกับ เทน ฮาก แบบเปิดใจตัวต่อตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

เชื่อกันว่า การที่โรนัลโด้ ยอมเดินทางกลับมาสโมสรในครั้งนี้ถือเป็นสัญญาณที่ดี โดยแหล่งข่าวมองว่า โอกาสที่โรนัลโด้ จะอยู่กับทีมต่อไปมีมากขึ้น ขาดก็แค่เจ้าตัวต้องการความชัดเจนเท่านั้น

ทั้งนี้ ผู้เล่นยูไนเต็ด ได้หยุดพักในวันจันทร์ หลังเพิ่งเดินทางกลับมาจากทัวร์ปรีซีซั่น โดยจะกลับมาเริ่มซ้อมอีกครั้งในวันอังคาร ก่อนเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาล

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ