สื่อเผย “อิกวาอิน” ตอบตกลงข้อเสนอสิงห์บลูส์แล้ว!!

     กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวยืมของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ตอบรับข้อเสนอจาก เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้วและอาจจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปน

     อิกวาอิน เพิ่งย้ายจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุสมาอยู่กับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลานด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ซึ่งที่จริงช่วงต้นฤดูกาลเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจพอสมควรแต่ช่วงหลังเขาฟอร์มตกอย่างไม่น่าเชื่อโดยทำประตูในลีกได้เพียง 1 ลูกจาก 8 นัดหลังสุด แต่ถึงอย่างไร เชลซี ก็ยังอยากได้เขาไปร่วมทัพอยู่ดีเพราะเชื่อว่าเจ้าตัวมีคุณภาพดีพอที่จะแก้ปัญหาในแดนหน้าได้ หลังจากบรรดากองหน้าของ เชลซี โชว์ฟอร์มกันได้น่าผิดหวังมาก ทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

     จนกระทั่งล่าสุด มาร์ก้า ก็ออกมาเผยว่า อิกวาอิน ได้ตอบตกลงรับข้อเสนอของทีม “สิงห์บลูส์ “ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย และการย้ายทีมก็อาจเกิดขึ้นได้ในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้ โดย เอซี มิลาน พร้อมที่จะแยกทางกับแข้งวัย 31 ปีด้วยเช่นกัน เพราะพวกเขาเจอปัญหาในการที่ต้องจ่ายค่าเหนื่อยจำนวน 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลให้กับ อิกวาอิน แถมยังลังเลที่จะใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขาที่ค่าตัว 36 ล้านยูโรด้วย แต่ทางฝั่งของทีม เชลซี ยินดีที่จะจ่ายเงินสำหรับทั้ง 2 กรณีนี้

(กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ สมัยทำงานร่วมกันที่สโมสร นาโปลี ในลีกอิตาลี)
     สำหรับ อิกวาอิน นั้น เคยร่วมงานกับ ซาร์รี่ มาแล้ว สมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ นาโปลี ซึ่งถ้าเกิดอิกวาอินย้ายมาร่วมทัพ “สิงห์บลูส์” จริงๆ มันก็อาจจะเป็นการเปิดโอกาสให้ อัลบาโร่ โมราต้า ได้ย้ายทีมในช่วงเดือนแรกของปี 2019 ด้วยเช่นกัน

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ