สุดปัง “ซอน เฮือง มิน” ยกย่องฟอร์มเพื่อนร่วมทีมเกมดับวิลลา ซูฮก 1 แข้งพาทีมคว้าชัย

“ซอน เฮือง มิน” ดาวยิง “ทอตแนม ฮอตสเปอร์” ออกมายกย่องฟอร์มเพื่อนร่วมทีมเกมดับ “แอสตัน วิลา” พร้อมซูฮก 1 แข้งเพื่อนร่วมทีมมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าชัยชนะ

วันที่ 10 เม.ย. 65 ซอน เฮือง มิน ดาวยิงชาวเกาหลีใต้ของ “ไก่เดือยทอวง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่องฟอร์มเพื่อนร่วมทีมเกมดับ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลา พร้อมซูฮก อูโก โยริส นายทวารเพื่อนร่วมทีมชาวฝรั่งเศส มีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าชัยชนะหลังจากที่เซฟช่วยทีมเป็นพัลวัน

ล่าสุด ซอน เฮือง มิน ออกมากล่าวว่า “เขา (อูโก โยริส) โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ถ้าเราไม่มีเขาในวันนี้บางทีครึ่งแรกเราอาจจะตกเป็นรองแล้วด้วยซ้ำ เขาทำได้อย่างเหลือเชื่อมากๆ นั่นทำให้เราไม่แฮปปี้กับฟอร์มในครึ่งแรกก่อนที่ครึ่งหลังเราจะกลับมาทำผลงานได้ดีและมันไม่ง่ายเลยที่เราจะทำแบบนี้ได้เพราะ แอสตัน วิลลา เป็นทีมที่ดี”

“ขณะเดียวกันเราเองก็รู้ผลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ตอนที่เรากำลังอบอุ่นร่างกาย ผมได้ยินเสียงแฟนบอลข้างสนามที่ฉลองกันอยู่ โอเคมันเป็นเรื่องดีกับเราแต่เราไม่ได้โฟกัสหรือใส่ใจตรงจุดนั้นเป็นหลัก พวกเขาก็มีเกมของพวกเขาเช่นเดียวกับเราก็มีเกมที่ลงเล่นของเราและเราก็จำเป็นต้องโฟกัสกับสิ่งนี้”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ