สเปอร์ส เตรียมยื่นซื้อ โลเซลโซ่ อีกครั้ง

    สเปอร์ส เตรียมที่จะยื่นขอซื้อ โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลาง เรอัล เบติส อีกรอบ หลังจากโดนบอกปัดข้อเสนอแรกที่มีมูลค่า 53 ล้านปอนด์ไปเมื่อก่อนหน้านี้ จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ

     สเปอร์ส เล็งที่จะคว้า โจวานี่ โล เซลโซ่ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เผื่อว่าจะเอามาเป็นตัวแทนของ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่เพิ่งออกมายอมรับเองว่าต้องการย้ายทีมเพื่อหาอะไรใหม่ๆ บ้าง ซึ่ง โล เซลโซ่ คือเป้าหมายที่ “ไก่เดือยทอง” ให้ความสนใจมากที่สุด

     ที่จริง สเปอร์ส เคยยื่นข้อเสนอครั้งแรกให้ เบติส พิจารณาไปแล้ว ด้วยเงินจำนวน 53 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,173 ล้านบาท แต่ก็โดนปฏิเสธไป โดยที่ เบติส กำลังพยายามยื้อให้นานที่สุดจนกว่าจะได้ค่าตัวเท่ากับค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 23 ปี ซึ่งอยู่ที่ 88.9 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,644.9 ล้านบาท

     กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็เผยว่า สเปอร์ส ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ โล เซลโซ่ อีกครั้ง ด้วยจำนวนเงินที่มากกว่าเดิม แต่สื่อเจ้าดังกล่าวก็ไม่ได้ระบุตัวเลขที่แน่ชัดถึงเรื่องนั้น โดยบอกเพียงว่าที่จริงมีคนติดต่อที่จะปล่อย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ปาโบล ซาราเบีย ดาวเตะ เซบีย่า ให้กับ สเปอร์ส ด้วย แต่ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ปฏิเสธไป

     นอกจาก โล เซลโซ่ แล้วนั้น สเปอร์ส ยังตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วย แต่ในรายของ แฟร์นานเดส พวกเขาต้องแข่งกับยักใหญ่หลายทีม อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส เป็นต้น

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ