อยากอยู่ต่อ!! เอร์เรร่า พร้อมต่อสัญญาใหม่กับ ผีแดง

    อันเดร์ เอร์เรร่า  พร้อมต่อสัญญากับทีมออกไป ภายหลังการเจรจาในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ผ่านไปได้ด้วยดี โดยเขาจะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 3 ปี จากการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

     นับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาเป็นนายใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เอร์เรร่า ก็กลายเป็นหนึ่งใน 3 กองกลางตัวหลักของทีมร่วมกับ ปอล ป็อกบา และ เนมานย่า มาติช และเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่งต่อเนื่องจนได้รับคำชมมากมายจากทั่วสารทิศ

     ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้อนาคตของ เอร์เรร่า เต็มไปด้วยความคำถาม เพราะเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และการคุยกันก็ไม่คืบหน้าเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมาการเจรจามันราบรื่นสุดๆ ซึ่งสัญญาฉบับใหม่นี้จะมีระยะเวลา 3 ปี และตัวเขาจะได้รับค่าเหนื่อยใกล้เคียงกับที่ได้รับอยู่ในปัจจุบัน โดยตอนนี้เขาฟันค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์หรือประมาณ 4.1 ล้านบาท

     “ตอนนี้ อันเดร์ พร้อมที่จะอยู่ที่นี้ต่อ หลังจากก่อนหน้านี้การคุยกันมันเป็นไปแบบเชื่องช้า สโมสรแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าพวกเขาอยากให้เขาอยู่กับทีมตีอ่ พวกเขาไม่อยากให้เขาย้ายออกไปแบบฟรีๆ เขามีครอบครัว และเข้ากับพื้นที่แถวนี้ได้แล้ว อันเดร์ ยังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ด้วย เรื่องค่าเหนื่อยนี่เขาจะไม่ได้รับมากกว่าในปัจจุบันเยอะนักหรอก ทุกอย่างมันดูเหมือนว่ากำลังเดินหน้าไปยังทิศทางที่ถูกต้อง” วงในที่อ้างว่าเป็นคนของ ผีแดง เผย

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ