อยากเห็นผมจัดให้ เด ยอง จัดการโชว์เขี้ยชุดขาวร่วง ยูซีแอล

       เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ดาวโรนจ์อาหยักซ์ ทำตามภารกิจที่บาร์เซโลน่าร้องขอให้เขี่ยเรอัล มาดริด ร่วงตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

     ตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แข้งวัย 21 ปี เซ็นล่วงหน้าย้ายซบทีม “ต่างดาว” ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 75 ล้านยูโร ก่อนเกมที่จะต้องช่วยทีมบุกเยือนมาดริดในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก สรอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เดอ ยอง เผยกับนักข่าวว่า “ตอนที่เซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่าพวกเขาบอกผมว่าให้พยายามเต็มที่เพื่อเขี่ยเรอัล มาดริดตกรอบ”

เฟรงกี้ เดอ ยอง ย้ายทีมล่วงหน้าไป บาร์เซโลน่า ตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

     “แน่นอนว่ามันคงเป็นความสำเร็จที่วิเศษมากสำหรับเรา มันคงจะสร้างความช็อคให้โลกฟุตบอลและจะทำให้อาหยักซ์เข้าไปอยู่ในหัวของทุกทีมในระดับท็อป แต่แน่นอนว่ามาดริดเป็นทีมตัวเต็ง โดยเฉพาะที่พวกเขาชนะมาในเกมแรกและเป็นแชมป์รายการนี้ 4 จาก 5 ครั้งหลังเรารู้ว่าจะต้องเล่นในเกมของเรา เรารู้ว่าต้องฉกฉวยโอกาสให้ได้และเชื่อมั่นในตัวเอง ทุกคนที่เนเธอร์แลนด์เชื่อว่าเราจะเข้ารอบได้”

     แล้วเมื่อคืนเดอ ยอง ก็โชว์ฟอร์มเยี่ยมคุมเกมในแดนกลางและพาทีมเอาชนะไป 4-1 เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 5-3 หลังเกมนักข่าวถามว่าเพื่อนใหม่ที่บาร์เซโลน่าว่าอย่างไรบ้าง เขาตอบว่า “ข้อความจากนักเตะบาร์ซ่าเหรอ? ผมยังไม่ได้เช็คโทรศัพท์เลย”และพูดถึงเกมในวันนี้ว่า “มันสุดยอดมากที่้ชนะ 4-1 ที่นี่ พูดตามตรงนะผมไม่คิดว่าเกมในบ้านเราเล่นแย่กว่าวันนี้เท่าไหร่เลย เราแค่ดวงไม่ดีเกี่ยวกับสกอร์ และวันนี้ดูเหมือนว่ามันจะเป็นผล”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ