อลัน เชียเรอร์ แนะ”ปีศาจแดง”ต้องคว้า 3 แข้งใหม่เพื่อลุ้นแชมป์!

อลัน เชียเรอร์ แนะ”ปีศาจแดง”ต้องคว้า 3 แข้งใหม่เพื่อลุ้นแชมป์!

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แนะนำทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเวีย ดอร์ทมุนด์, แจ็ค กรีลิช กองกลางของแอสตัน วิลลา และ แฮร์รี เคน ดาวยิงของทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทัพแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย เชียเรอร์ กล่าวว่า “ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในสถานะที่ดีที่จะได้รับประโยชน์ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะในอนาคตเมื่อฟุตบอลกลับมาแข่งขันได้อีกครั้ง เนื่องจากจะมีหลายสโมสรจำเป็นต้องขายผู้เล่นคนสำคัญออกไปด้วยเหตุผลทางการเงินจากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 และเพื่อจะก้าวขึ้นไปถึงเป้าหมายที่พวกเขาต้องการ ผมคิดว่าต้องคว้านักเตะเข้ามาใหม่ 3-4 คน”

     “ผมทราบถึงข่าวลือเรื่อง เจดอน ซานโช่, แฮร์รี่ เคน และ แจ็ค กรีลิช ซึ่งแน่นอนว่านักเตะทั้งสามคนนั้นมีคุณสมบัติที่พวกเขาต้องการทั้งหมดและจะทำให้ แมนยู กลับมามีลุ้นแย่งแชมป์อีกครั้ง”

สำหรับ ปิศาจแดง ยังไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมาตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือไปในปี 2013 และยังไม่ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นับตั้งแต่ปี 2008 โดย เชียเรอร์ มองว่าถึงเวลาแล้วที่ยูไนเต็ดควรจะเสริมทัพนักเตะทั้ง 3 ราย เพื่อกลับมามีลุ้นถ้วยแชมป์อีกครั้ง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ