อลีสซง รับ หงส์แดง จ่ายบอลพลาดง่ายเกินไป พร้อมปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้เร่งคืนฟอร์มชนะทุกนัดหลังจากนี้

     อลีสซง เบ็คเกอร์ ก้มหน้ายอมรับ ลิเวอร์พูล จ่ายบอลพลาดง่ายเกินไปในเกมที่เสมอกับ เวสต์แฮม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็นแบบนั้นมาก่อน พร้อมปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้ชนะทุกนัดหลังจากนี้

      ก่อนหน้านี้ หงส์แดง มีเกมรุกที่ดีสุดๆ และผ่านบอลได้แม่นยำจนทำให้เกมการเล่นไหลลื่น แต่ในนัดกับ เวสต์แฮม พวกเขากลับจ่ายบอลพลาดหลายหนจนส่งผลให้เก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

     “มันมีบางช่วงที่เราเล่นกันแบบขาดความแน่นอน เราขึ้นนำก่อนก็จริง แต่หลังจากนั้นเราก็เริ่มจ่ายบอลพลาด บางจังหวะนี่เราพลาดแบบโง่ๆ ทั้งที่เราไม่เคยพลาดแบบนั้นมาก่อน ผมคิดว่าทีมของเราเสียความมั่นใจไปนิดหน่อยในเกมนั้น และผมก็คิดว่าอีกฝ่ายมีความมั่นใจที่ดีด้วย” 
     พร้อมกันนี้ยังกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมเร่งคืนฟอร์มเก่ง และเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดต่อจากนี้ เพื่อที่พวกเขาจะได้แชมป์ลีกไปครอง “เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสู้กับทุกอย่าง เราต้องพร้อมดวลกับทุกเหตุการณ์อันเลวร้ายที่เราเจอ ผมเชื่อว่าทีมของเราจะกลับมาเข้าที่เข้าทางได้ ตอนนี้เราจะขาดความเด็ดขาดอีกไม่ได้แล้ว ถ้าเราอยากเป็นแชมป์ เราก็ต้องเก็บชัยชนะทุกนัดหลังจากนี้ให้ได้” อลีสซง เผย

     ทั้งนี้ อลีสซง เสียไปถึง 8 ประตูจากการโดนยิงตรงกรอบ 12 ครั้งหลังสุดใน 6 เกมที่ผ่านมา หรือคิดเป็นค่าเฉลี่ยป้องกันได้แค่ 33.33 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ต่างกับ 19 เกมแรกของฤดูกาลที่มีค่าเฉลี่ยเซฟได้ถึง 86.54 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ