อาร์ตูร์ กาบราล มีโอกาสซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ !!

       

อาร์ตูร์ กาบราล กองหน้าชาวบราซิเลียนวัย 23 ปีของ บาเซิ่ล มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้

‘เดียรีโอ สปอร์ต’ สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาร์เซโลน่า เริ่มต้นเจรจากับ บาเซิ่ล ทีมดังของสวิสในการดึง อาร์ตูร์ กาบราล กองหน้าชาวบราซิเลียนมาเสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านยูโร 

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมแนวรุกโดยเฉพาะตำแหน่งหน้าเป้า เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ซึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจที่เต้นผิดปกติและอาจทำให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในอนาคตอันใกล้ 

ขณะที่ มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กยังคงอยู่ในระหว่างการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่า ส่วน ลุค เดอ ย็อง กองหน้าชาวดัตช์กำลังจะถูกส่งตัวคืน เซบีย่า หลังย้ายมาจากทีมดังแดนใต้ด้วยสัญญายืมตัว

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังประเมินความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ อาร์ตูร์ กาบราล กองหน้าวัย 23 ปีของ บาเซิ่ล โดยส่ง อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเริ่มเจรจาเบื้องต้นกับทีมดังสวิสแล้ว โดยคาดว่ามูลค่าย้ายสังกัดของดาวยิงชาวบราซิเลียนที่ยิง 23 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 24 เกมในซีซั่นนี้จะอยู่ราว 20 ล้านยูโร

 

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ