“เคน” เผย “ทอม ครูซ” เฟซไทม์ให้กำลังใจสิงโตปราบเลี่ยน

           แฮร์รี่ เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า ทอม ครูซ นักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน เฟซไทม์ให้กำลังใจขุมกำลัง “สิงโตคำราม” สำหรับการแข่งขันยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศกับทีมชาติอิตาลี

 

          ทีมของ แกเร็ธ เซาท์เกต มีโอกาสยุติอาถรรพ์ร้างแชมป์ 55 ปี พร้อมชูถ้วยยุโรปสมัยแรก หากเปิดรังเวมบลีย์ เอาชนะอิตาลีในการแข่งขันคืนวันอาทิตย์นี้ได้

     เคน เผยว่า ครูซ สตาร์ดังจากฮอลลีวู้ด ซึ่งอยู่ในประเทศอังกฤษ และเพิ่งเข้าชมการแข่งขันเทนนิส วิมเบิลดัน รอบชิงชนะเลิศของผู้หญิง ได้ร่วมให้กำลังใจพวกเขาเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

   

          “จริง ๆ แล้ว เราเพิ่งได้รับการติดต่อจาก ทอม ครูซ เมื่อคืนวันศุกร์ ก็มีทุกคนที่รักฟุตบอลน่ะครับ” เคน ให้สัมภาษณ์กับ BBC Radio 5 Live

     “พวกเราโชคดีมากพอที่ได้ชมหนังเรื่องหนึ่งของเขา ผมคิดว่าเขาอยู่ที่อังกฤษพอดี เขาก็เลยเฟซไทม์มาหาเรา และอวยพรให้พวกเราโชคดี ถือเป็นเรื่องเยี่ยมจากเขา

     “ผู้คนส่วนใหญ่บนโลกใบนี้รักกีฬาฟุตบอล ดังนั้นมันเป็นเรื่องวิเศษที่ได้รับการสนับสนุนทั้งหมดพวกนี้ ไม่ใช่แค่ในเฉพาะอังกฤษแต่จากทั่วโลก

     “ถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเราทุกคน เราดื่มด่ำกับทุก ๆ โมเม้นต์ ตอนนี้ก็มองไปที่การแข่งขัน และหวังว่าจะปิดจ็อบได้”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ